แนะนำอาชีพเสริม 24 payturn




สวัสดีค่ะ  น้องหิรัญ อาชีพเสริม

พี่ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการก่อนแล้วกันนะคะ24payturn
พี่ชื่อ วิศรุภา  มีทอง  เป็น Upline ของน้อง มีปัญหาข้อสงสัยสอบถามได้ค่ะ

พี่จะแนะนำและช่วยเหลือน้องให้ทำธุรกิจนี้อย่างง่ายดายค่ะ อาชีพเสริมเพียงน้องมีความตั้งใจจริงที่จะทำ แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ24payturn

พี่ขอแจ้ง link เว็บไซต์ที่น้องมีในปัจจุบัน หลังจากที่มีสถานะ Active แล้วนะคะ
เว็บไซต์แรก คือ อาชีพเสริมเว็บไซต์หลักของบริษัท24payturn สามารถเติมเงินมือถือ จัดสายงาน รับรายได้ ฯลฯ

เว็บที่สอง คือ เว็บโปรโมทของบริษัท เรียกง่ายๆ ว่า To Trust Me ค่ะ มีเว็บบอร์ดที่น้องสามารถเข้าไปทำความรู้จักกับบริษัทได้ค่ะ น้องจะเชื่อมั่นในตัวบริษัทมากขึ้น มีระบบช่วยเหลือสมาชิกทุกท่านค่ะ ทั้งวิธีโปรโมท โบชัวร์ ป้ายประกาศอาชีพเสริม เว็บไซต์ลงโฆษณา แบนเนอร์ ฯลฯ24payturn

เว็บที่สาม คือ อาชีพเสริมเว็บโปรโมทของทีมงานของเราค่ะ บุคคลอื่นที่เราไม่ได้แนะนำก็จะไม่ได้เว็บไซต์นี้ไปนะคะ ภายในเว็บจะรวบรวมเครื่องมือช่วยเหลือทั้งหมดให้กับสมาชิก โดยน้องต้อง Log in เข้าภายในเว็บไซต์นี้นะคะ24payturn
Password เข้าเว็บ best24payturn คือ 9z9049
***ถ้าน้องยังไม่ได้เว็บทีม กรุณาติดต่อ Upline ที่แนะนำน้องโดยตรงค่ะ
หรือไม่ก็ติดต่อกับพี่ได้โดยตรง ทาง Email, MSN หรือ Facebook ก็ได้นะคะ***

สรุปนะคะ น้องจะมีเว็บที่เป็นชื่อน้องเป็นผู้แนะนำ 3 เว็บ น้องต้องลองเข้าไปดูรายละเอียดทั้ง 3 เว็บเลยอาชีพเสริมนะคะ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง24payturn
สามารถ Log in เข้าไปได้ โดยใช้ Username ของน้อง คือ gamekai
ส่วน Password ระบบจะส่งให้อัตโนมัติค่ะ อาชีพเสริมหรือถ้ายังไม่ได้ ก็ให้กดลืมรหัสผ่าน
แล้วระบบจะส่งอาชีพเสริม Password ไปให้อีกที ใน Email ที่น้องสมัคร ถ้าไม่ได้อยู่ใน Inbox ก็ลองเช็คใน Junk mail หรือ Spam ค่ะ
24payturn

พี่ได้ทำ Blog สรุปรายละเอียดเบื้องต้น อาชีพเสริมมีคำอธิบายพร้อมรูปภาพประกอบให้น้องเข้าใจธุรกิจนี้ง่ายขึ้น พร้อมแสดงหลักฐานให้น้องมั่นใจด้วยว่าพี่ทำงานนี้อย่างจริงจังค่ะ24payturn
น้องสามารถ Download ไฟล์ต่างๆ ที่พี่รวบรวมมาให้แล้วนะคะ เมื่อโหลดเสร็จแล้ว ก็ทำการแตก File ในโปรแกรม Winzip ค่ะ24payturn

พี่ไม่รู้ว่าน้องถนัดและชอบแบบไหน บางคนชอบแจก Brochure บางคนชอบโพสในเว็บ บางคนชอบแนะนำโดยตรง ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ความพอใจของน้องด้วย
พี่เลยส่งข้อมูลทั้งหมดมา เพื่อให้น้องได้ศึกษาและทำความเข้าใจค่ะ
 24payturn
ตอนแรกก็จะเหนื่อยหน่อย เพราะข้อมูลมีมาก ตอนพี่ทำครั้งแรก อาชีพเสริมไม่มีข้อมูลแบบนี้เลย ต้องเริ่มทำเองบ้าง หาข้อมูลจากเว็บอื่นบ้าง อาชีพเสริมเวลาผ่านไปเดือนกว่าแล้วถึงได้ข้อมูลขนาดนี้ค่ะ พี่ไม่อยากให้น้องต้องเสียเวลาอย่างพี่ อยากให้ทำงานได้ทันทีเลย จะได้มีรายได้เร็วขึ้นค่ะ
 24payturn
ถ้าน้องมีปัญหาในการเปิดเอกสารต่างๆ คือเปิดไม่ได้ มองไม่เห็น หรืออะไรก็ตาม ก็ติดต่อกลับมาบอกพี่นะคะ แจ้งให้พี่รับทราบ พี่จะได้แนะนำวิธีอื่นในการที่น้องจะได้เครื่องมือช่วยเหลือในการทำงานค่ะ

บริษัทของเรามี อาชีพเสริมCall Center ให้บริการกับสมาชิกทุกท่าน 24payturnเวลามีปัญหาข้อสงสัยอะไร ต้องการสอบถามกับบริษัทโดยตรงก็สามารถทำได้เลยค่ะ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00 – 20:00 น.
Call Center : 02-917-4486
 24payturn
คำเตือน!!! เมื่อน้องได้รหัส Password ต่างๆ และ Pin Code เรียบร้อยแล้ว ควรทำการแก้ไขให้ยากต่อการคาดเดา มีทั้งตัวพิมพ์ใหญ่ ตัวพิมพ์เล็ก และตัวเลขผสมกันค่ะ และลบ Email การแจ้ง Password และ อาชีพเสริมPin Code ทั้งหมด รวมทั้งในถังขยะด้วย เพื่อความปลอดภัยค่ะ ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้น ก็ควรเปลี่ยน Password ของ Email อาชีพเสริมน้องอีกครั้งให้มีความยากในการคาดเดาค่ะ และควรเก็บข้อมูลไว้เป็นความลับด้วยนะคะ
 24payturn
อย่าลืมเก็บเอกสารไว้ด้วยนะคะ เพราะน้องสามารถเปลี่ยนข้อมูลเป็นชื่อของน้องเอง แล้วส่งต่อให้กับผู้ที่น้องแนะนำได้อาชีพเสริม ลองจัดเรียงตามแบบที่น้องชอบดูนะคะ เอกสารทั้งหมดนี้พี่ได้เรียบเรียงเองเพื่อจัดส่งให้กับสายของพี่ ทั้งกับคนที่พี่แนะนำโดยตรงและไม่ได้แนะนำค่ะ เพื่อความสะดวกในการทำงาน 24payturnถ้าข้อมูลที่ส่งมาให้ซ้ำซ้อนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะคะ พี่ได้นำเอกสารมาจากบริษัทและบางเอกสารพี่ก็พิมพ์เองค่ะ