มาดูเสริมทำเงิน

สวัสดีครับพบกับผมอีกเช่นเคย ผมหิรัญที่จะมาแนะนำอาชีพเสริมให้คุณมีรายได้อย่างมหาศาลต่อเดือนโดยที่ไม่ต้องไปลงทุนซื้อที่ซื้อทางหรือจะไปลงทุนลงหุ้นอะไรต่างๆครับเพียงแค่ท่านลงทุนร่วมทำธุรกิจกับเรา เรามั่นใจและกะรันตีเลยครับว่าเงินที่ท่านจะได้กลับคืนมานั้นไม่ใช่เงินน้อยๆเลยทีเดียวครับอาชีพเสริม เพี่ะงานที่ผมแนะนำให้ท่านนี้นะครับเป็นงานง่ายๆครับแม้แต่เด็กๆอย่างหลานของผมเนี่ยยังทำได้เลยครับอาชีพเสริม เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังครับว่าหลานของผมมาำงานแบบนี้ได้อย่างไร แล้วเราจะมาดูกันด้วยครับว่าเราจะทำอย่างไรอาชีพเสริมให้ได้เงินจากงานนี้มากๆ ผมจะเริ่มจากเรื่องที่หลานของผมมาทำงานนี้นะครับว่าเค้าคิดอย่างไรและลงมือทำอย่างไร รายได้ของเขาจะสามารถเอาไปทำอะไรได้บ้างเรามาดูกันครับอาชีพเสริม เมื่อตอนที่หลานของผมอายุได้ 17 ปีเขามาขอยืมเงินผม 500 บาทผมก็ถามเขาว่าจะเอาไปทำอะไรเงินเยอะขนาดนั้นเขาบอกว่าเขาจะเอาไปซื้อกีต้าร์อาชีพเสริม เข้ามีเงินเก็บและ 3 พันกว่าบาทแต่ยังขาดอีกไม่กี่ร้อยเขาไม่กล้ายืมแม่กลัวแม่ว่า ที่เขามายืมผมเป็นเพราะว่าในบ้านเขาสนิทกะผมมากที่สุดครับ ผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวมาเอาพรุ่งนี้อาชีพเสริม เขาเดินกลับบ้านด้วยความดีใจ เมื่อถึงวันที่เขาสจะมาเอาเงินผมก็ยื่นโน๊ตบุ๊กตัวโปรดของผมให้เขา เขาตกใจและก็พูดว่า ไหนล่ะครับเงิน อย่าบอกนะครับว่าจะให้ผมเอาไปขาย ถ้าลุงไม่มีไม่เป้นไรครับเดี๋ยบวผมไปขอืมเพื่อนก็ได้ครับผมยิ้มและก็บอกว่าเงินลุงก็เอาให้แล้วแต่อยู่ที่หลานจะเอาออกมาได้หรือเปล่า หลานผมถึงกับงงเลยครับอาชีพเสริม งงกับคำพูดผม หลานผมคิดว่าในโน๊ตบุ๊กคงจะมีเงินเหน็บอยู่แต่ความจริงไม่ใช่ครับ ผมได้ทำการสมัครสมาชิกธุรกิจให้กับหลานผมโดยใช้เงินที่เขาจะยืมผมเป็นเงินค่าสมัครทำธุรกิจแทนครับอาชีพเสริม เค้าบอกว่าธุรกิจอะไรครับแล้วผมจะได้เงินเยอะไหมครับแล้วจะต้องทำไงบ้างครับ หลานของผมเขาดีใจมากๆครับที่จะได้ทำธุรกิจ อาชีพเสริมผมก็เลยบอกเขาว่าธุรกิจนี้เป็นธุรกิจออนไลน์ทืี่ใครๆก็สามารถหาเงินจากมันได้และหลานรู้ไหมว่าหลานสามารถสร้างรายได้จากธุรกิจนี้ได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียวอาชีพเสริม หลานของผมดีจมากๆครับเขาตื่นเต้นและรีบถามผมว่าต้องทำอย่างไรอาชีพเสริมบ้างผมก็บอกว่าโน๊ตบุ๊กที่อาชีพเสริมลุงให้ไปนั้นแหละเครื่องมือที่หลานจะเอาไว้ใช้ทำงานด้วยความสงสัยและไม่รู้เขาก็ถามอีกครับว่าทำไงต่ออาชีพเสริม ผมบอกว่าสิ่งที่ทำต่อไปก็คือน้ำลิ้งที่ได้ไปโปรโมทและทำให้มันพบในสายตาผู้ที่เล่นอินเตอร์เน็ตามากที่สุดเพื่อที่จะทำให้เขามาสมัครต่อเราให้ได้ เมื่อมีคนมาสมัครต่อเราเราก็จะได้เงินจากการแนะนำ 150 บาทหลานก็คิดเอาดูนะว่าถ้าเราหาได้ 3 อาชีพเสริมคนเราก็สามารถหยุดทำและอีกเก้าเดือนก็จะมีรายได้ 98300 บาทต่อเดือนทุกเดือนเลย หลานของผมตกใจมากๆครับและเค้าก็ไม่รอช้าเค้าหยิบเครื่องมือและก็กลับบ้านทันที โดยที่ผมยังไม่ทันบอกเลยครับว่าโน๊ตบุ๊กไม่ได้ชาร์จแบต ถึงเปิดก็ไม่ิติดอาชีพเสริม แต่ผมก็ไม่ได้ไปตามครับเพราะรู้อยู่ว่าถ้าเปิดไม่ติดยังไงเขาก็ต้องกลับมาหาเราอยู่ดีเพราะไงเขาก็ทำงานไม่ได้ต่ออาชีพเสริมไปเรามาดูกันนะครับว่าเขาจะทำได้ไหมอาชีพเสริม เมื่อเวลาได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผ่านไปหนึ่งวันแล้วผลปรากฏว่าเขาสามารถหาสามาชิกได้ 2 คนนั้นก็คือเพื่อนของเขา ผมตกใจมากๆครับทำไมเขาหาสามาริกได้เร็วขนาดนั้น นั้นมันก็ขึ้นอยู่กับความสามารถส่วนตัวของเราด้วยครับว่าเราสามารถแนะนำให้เขารู้เหมือนที่เรารู้อาชีพเสริม จำไว้เสมอครับ เราไม่ได้หลอกให้ขามาสมัึครกับเราเพียงแค่เราแนะนำให้เขามีรายได้ที่ดีเหมือนกับเรา เราอย่าไปคิดว่าเราต้องหาให้ได้ อาชีพเสริมเราคิดว่าสิ่งดีๆนี้ควรจะมอบให้กับคนที่เรารัก ผมจะยกตัวอย่างให้คุณได้อ่านกันนะครับเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมเองผเริ่มทำธุรกิจนี้เมื่อปีที่แล้วผมทำไปได้ 3 เดือนกว่าๆครับและผมก็ได้เงินมาแสนกว่าบาทครับนับว่าไม่เลวเลยครับสำหรับการทำงานออนไลน์เมื่อผมได้ประสบความสำเร็จแล้วผมจึงอยากแนะนำเพื่อนของผมซึ่งเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อรักเลยก็ว่าได้ครับเพราะว่าคบกันมาตั้งแต่เด็กอาชีพเสริมผมแนะนำให้เคาทำและก็เอาหลีกฐานการจ่ายเงินอาชีพเสริมของผมไปให้มันดูคุณรู้หรือไม่ครับว่าเกิดอะไรขึ้นเพื่อนของผมด่าผมจนผมพูดไม่ทันเขาบอกว่าทำไมงานดีๆแบบนี้เพิ่งมาบอกกันไม่อยากให้ชั้นมีเงินใช้หรออยากเก็บงานดีๆไว้ทำเองคนเดียวหรือไงแล้วคิดอย่างไรล่ะวันนี้ถึงไำด้มาบอก อาชีพเสริมผมโดนมันด่าจนเถียงไม่ออกเลยครับปกติผมเถียงทันทีหากผมไม่ผิดแต่นี้ผมผิดเต็มๆครับ ผมก็เลยอธิบายให้มันฟังว่าชั้นก็อยากจะบอกแก แต่ชั้นก็ไม่แน่ใจว่ามันจะได้เงินจริงๆเลยหรือเปล่าผลออกมามันก็ได้จริงชั้นเลยมาบอกกแกอาชีพเสริม งั้นเอางี้เพื่อเป็นการไถโทษเดี๋ยวชั้นจะจ่ายค่าเปิดบัญชีให้แก 1 บัญีเลยเอาไหมอาชีพเสริม มันรีบตอบตกลงเลยครับและคุณเชื่อหรือไม่ครับว่ามันสาสมารถหาสมาชิกใหม่ได้มากๆมายตอนนี้มันมีสมาชิกก็ 2 พันกว่าๆครับถ้าจะพูดถึงรายได้ก็คืออาชีพเสริม เอาแบบง่ายๆเลยนะครับ 2000x10 เท่ากับง่ายๆเลยครับไม่ต้องคำนวนอะไรมากมายก็เท่ากบสองหมื่นเหนาะเลยครับนี่เป็นรายได้รายเดือนของมันมันได้เงินในส่วนนี้ไปใช้ฟรีโดยไม่ต้องทำอะไรเลยครับหลายคนก็คงจะสงสัยนะครับว่าเงินที่คูณกับจำนวนที่เป็นเลข 10 มันคออะไร ถ้าตอบแบบง่ายก็คือค่าบริการรายเดือนอาชีพเสริมของสมาชิกของเราครับเมื่อสมาชิกของเราจ่ายรายเดือนเราก็จะได้เงิน 10 บาทต่อคนครับก็ลองคิดดูนะครับว่าถ้าหากเราหาสมาชิกได้เยอะเท่าไรรายได้ก็จะคุณด้วย 10 ครับแต่ใครจะไปหาได้หมดจริงไหมล่ะครับเรื่องนี้ไม่ต้องห่วงครับเพราะอย่างไรเราก็สามารถอาชีพเสริมมีสมาชิกเพิ่เป็นทวีคูณอยู่แล้วครับหากสามาชิกของท่านทุกคนสามารถหาสมาชิกเพิ่มได้และต่อไปนี้เราก็จะมีรายได้อีกทางนึงครับนั่นก็คือเมื่อสมาชิกในสายงานของท่านสามารถหาสมาชิกใหม่ได้ ท่านก็ไจะได้เงินเป็นค่าตอบแทน 20 บาทต่อคนครับผมก็ไม่อยากเรียกว่าค่าตอบแทนนักหรอกครับ เพราะว่าเรายังไมไ่ด้ทะอะไรเลยครับก็รอดูสายงานเราเติบโตก็เท่านั้นเองครับการรอก็ไม่ใช่เรื่องแย่เสมออาชีพเสริมไปนะครับแต่ถ้าอยากได้รายได้เพิ่มเยอะเราก็ทำงานโดยการโปรโมทเว็บของเราให้มีคนมาสมัครกับเราเยอะไครับผมเชื่อว่าไม่เกิน 2 เดือนรายได้เหยียบแสนแน่ๆครับผมรักประกันเลยครับ สำหรับวันนี้ผมก็ต้องขอลาไปก่อนนะครับเพราะว่าต้องไปดูหนังอาชีพเสริมครับนางเอกเรื่องนี้น่ารักมากๆเลยครับผมชอบๆสำหรับวันนี้สวัสดีคัรบ