ธุรกิจส่วนตัวทำที่บ้าน

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็บไซต์อาชีพเสริม
ออนไลน์ เว็บที่สร้างรายได้ให้คุณ 98,300 บาทต่อเดือน
ก่อนที่ท่านจะตัดสินใจทำธุรกิจร่วมกับ 24payturn เพราะว่าเห็นรายได้ที่ผมทำได้ 2 แสน แต่เดี๋ยวก่อนครับ โปรดสละเวลาอ่านบทความด้านล่างก่อนตัดสินใจทำธุรกิจครับ เพราะนั้นคือตัวชี้ว่าท่านจะมีรายได้ 98,300 บาทไปตลอดทุกเดือนหรือไม่

กะรันตีรายได้แน่นอน!
*หากคุณหาสมาชิกมาต่อได้แล้ว แต่ไม่มีเงินเข้าระบบ ติดต่อขอรับเงินคืนจากผมได้เลยครับ*

แต่ก่อนที่จะอ่านบทความด้านล่างสละเวลาชมวิดิโอนี้ก่อนครับเพื่อความเข้าใจในธุรกิจมากขึ้น

 
อาชีพเสริม คุยกันเรื่องอาชีพเสริมออนไลน์ทำที่บ้าน
  เอาล่ะครับตอนนี้เรามาพูดถึงเรื่องอาชีพเสริมออนไลน์ของเรากันเลยดีกว่าครับ อาชีพเสริมที่ผมทำอยู่นั้น มีชื่อว่า 24 payturn ครับ(ดูรายละเอียดของบริษัทได้ที่นี่ครับ)เป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับสาธารณูปโภคต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินมือถือ หรือว่าจะเป็นการชำระค่าน้ำค่าไฟ และค่าต่างๆที่ใช้กันอยู่เป็นประจำอยู่แล้วครับ ซึ่งเมื่อเราเปิดบัญชีกับ 24payturn แล้ว(ใช้ค่าสมัครในการสมัครครั้งแรก 350 บาท และจ่ายค่าบริการรายเดือนอีกเดือนละ 100 บาทตั้งแต่เดือนที่ 2 เป็นต้นไปครับ) และเมื่อเราเติมเงินมือถือ เราก็จะได้รับส่วนลดครับ อย่างเช่น เมื่อเราเติมเงินมือถือในระบบ Dtac เราจะได้รับส่วนลด 3% ครับนั่นก็หมายความว่าเมื่อเราเติม ผ่านระบบของ 24payturn 100 บาทเราก็จะได้รับส่วนลด 3 บาทครับ พูดง่ายๆคือ จ่ายเงิน ไป 97 บาทแต่เงินที่เติมเต็มจำนวนคือ 100 บาทครับ นี่คือรายได้ส่วนแรกที่เราจะได้รับครับ แต่รายได้ทางนี้ผมไม่แนะนำให้ทำเพราะได้น้อยมากๆ ผมแนะนำให้ใช้กับตัวเองดีที่สุดครับเพราะว่าปกติเราก็ต้องมีค่าใช้จ่ายรายเดือนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
อาชีพเสริมทำที่บ้าน
  ต่อไปเรามาดูรายได้ที่ผมทำยอดไว้ 2 แสน(มีหลักฐานดูได้ด้านบนเลยครับ) นั่นก็คือการแนะนำสมาชิกใหม่ให้มาเปิดบัญชีเหมือนกันเราครับ เมื่อเราเปิดบัญชีกับ 24 payturn แล้ว(ดูวิธีเปิดบัญชีได้ที่นี่ครับ) เราก็จะได้ลิ้งโปรโมทของเรามานึ่งลิ้งครับ ลักษะณะจะเป็นแบบนี้ครับ http://www.24payturn.com/?invite=ชื่อของท่าน เมื่อเราได้ลิ้งมาแล้วสิ่งที่คุณต้องทำก็คือนำลิ้งที่ได้ไปโปรโมทครับวิธีการโปรโมทดูได้ที่แท็บการโปรโมทด้านบนครับ
เมื่อมีผู้สนใจที่จะสมัครสมาชิกกับท่าน แต่สมาชิกใหม่ต้องมีสถานะเป็น Active นั่นก็คือจ่ายค่าเปิดบัญชี 350 บาทเหมือนกับท่าน ท่านจะได้เงิน 150 บาททันทีครับ 24 payturnให้ท่านสามารถแนะนำติดตัวได้แค่ 3 คนเท่านั้นครับ แต่ท่านสามารถแนะนำได้เรื่อยๆครับจนกว่าคุณจะพอใจกับรายได้ทางนี้ นี่ก็เป็นรายได้อีกทางครับที่ทำยอดให้ผมสูงถึง 153,450 บาทเลยทีเดียวครับ รายได้ที่เราจะได้รับยังไม่หมดครับรายได้อีกทางหนึ่งก็คือเมื่อสมาชิกที่ท่านแนะนำมา เขาแนะนำสมาชิกใหม่ได้แล้วมีสถานะเป็น Active คุณก็จะได้ 20 บาทต่อคนครับคุณจะมีรายได้สูงสุดจากทางนี้สูงถึง 1,966,000บาทเลยทีเดียวครับ  ส่วนรายได้ที่เหลือที่ผมทำได้นั่นก็คือรายได้จากการเก็บค่าบริการรายเดือน 100 บาทของสมาชิกในสายงนของเราครับเมื่อสมาชิกในสายงานของเราจ่ายค่าบริการรายเดือน เราก็จะได้ 10 บาทต่อคนทันทีครับ หากเรามีสมาชิกในสายงานของเราไม่ว่าจะแนะนำเองหรือสมาชิกแนะนำ อย่างเช่นเรามีสมาชิก 1,000 คนเราก็จะได้รายได้แบบนี้ครับ 1,000 x 10 = 10,000 บาทต่อเดือนไปทุกๆเดือนครับ
คำถามอาชีพเสริมออนไลน์ที่พบบ่อย
มีคนถามผมอยู่เสมอครับว่าเขาเอารายได้จากไหนมาจ่ายให้เรา ชมวิดิโอต่อไปนี้ได้เลยครับคำตอบอยู่ในวิดิโอนี้หมดแล้วครับ
เราจะเห็นได้ว่ารายได้ของธุรกิจ 24payturn นั้นมีหลากหลายทางมาก ซึ่งนี้ก็เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่มีเวลาหรือสถานที่ ที่ต่างๆกันออกไปครับ เราสมารถเลือกสร้างรายได้ได้ตามความต้องการเลยครับไม่จำกัดจำนวนทางเลือก หากสามารถทำรายได้ได้ทุกทางคุณก็จะสบายไปตลอดครับสามารถที่จะออกจากงานประจำได้เลยครับ(เหมือนผม อิอิ)
ธุรกิจส่วนตัว
อาชีพเสริม
***อย่ารอช้าครับผมกะรันตีรายได้แล้ว มั่นใจได้เลยครับว่ามีรายได้แน่นอน คงไม่มีใครที่จะคืนเงินให้แน่นอนครับหากธุรกิจของเขาไม่จ่ายจริง ผมมั่นใจว่าคุณมีรายได้แน่นอนครับ***
อาชีพเสริม
อย่าลืมเสมอครับว่าไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ อย่าท้อไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สำหรับวันนี้ผมก็ต้องขอตัวไปก่อนครับ
ติดต่อผมได้ที่ 0889060869 Email we215421@yahoo.com
อาชีพเสริม
เคารพอย่างสูง
นายหิรัญ เหิดขุนทด
tag: อาชีพเสริม,ธุรกิจเสริม,อาชีพ,รายได้เสริม,ทำที่บ้าน