24 payturn เป็นอาชีพเสริม

  สวัสดีครับวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องอาชีพเสริมกันนะครับ แล้วอาชีพที่ผมจะนำเสนอวันนี้ก็คือ 24 payturn ซึงเป็นอาชีพที่คนไทยกำลังฮือฮาเพราะเป็นรายได้ที่มั่นคง และคุณทำได้แน่นอนวันนี้ผมจะมาเสนอคือบทความที่เกี่ยวกับ24 payturn เว็บนี้เป็นเว็บที่เกี่ยวกับการจ่ายหรือชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆมากมายและครอบคลุมการจ่ายหลายประเภทและกถามยังเป็นอาชีพเสริมให้ท่าไนด้อีกด้วยหลายๆท่านคงจะงง ว่าจะสร้างรายได้ได้อย่างไร เรามาดูกันดีกว่าครับว่า 24 payturn สร้างรายได้ให้ท่านได้อย่างไร 24 payturn สร้างรายได้ให้คุณได้สูงสุด 98,300 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว ทำให้ท่านสละอาชีพหลักมาทำอาชีพเสริมแทนเลยก็ว่าได้ เราจะให้ท่านได้ดูวิดิโอเกี่ยวกับธุรกิจนี้ เรามาดูประวัติการเบิกเงินของผมดีกว่าอาชีพเสริมกัน


อาชีพเสริมกันท่านได้เห็นแล้วใช่ไหมว่า 24 payturn ได้สร้างรายได้อย่างมหาศาลให้ท่านได้เพียงแค่ท่านำเงิน 350 มาเปิดบัญชีกับเราเพียงครั้งเดียว และจ่ายในเดือนถัดไปเพียงแค่ 100 บาท(ค่าใช้จ่าย 100 บาทนี้หากท่านทำตามเงื่อนไขสำเร็จท่านก็ไม่ต้องจ่ายแล้ว และท่านก็จะได้ 350 บาทคืนมาด้วยในเดือนแรก) เพียงเท่านี้ท่านก็จะมีรายได้ที่มั่นคงกับ 24 payturn ตลอดไปเรามาดูกันดีกว่าว่าสิ่งที่คุณต้องทำหรือเงือนไขที่คุณต้องทำให้สำเร็จในงานนี้มีอะไรบ้าง อย่าลืมนะครับว่าหากทำตามเงื่อนไขสำเร็จคุณแทบไม่ได้เสียอะไรเลยนอกจากความมุ่งมั่นเท่านั้น!
เรามาดูกันว่าเงื่อนไขมีอะไรบ้างอาชีพเสริมกัน

1.ในเดือนแรกนี้ท่านต้องแนะนำให้คนมาเปิดบัญชีเหมือนกับท่านให้ได้ อย่างน้อย 3 คนยิ่งมากยิ่งดีครับ(เป็นไปตามเงื่อนไขและเสร็จงานของท่านแล้ว) 24 payturn จะจ่ายค่าแนะนำให้ท่าน 150 บาท/คน รายได้ที่ท่านได้ในเดือนแรกคือ 450 บาท ท่านเก็บเอาไว้ 100 เป็นค่าใช้จ่ายเดือนถัดไป 100 บาท ท่านก็จะเหลือเงิน 350 บาท แค่นี้ท่านก็เตรียมรับรยได้ 98,300 บาท/เดือนได้แล้วอาชีพเสริมกัน

2.ถึงเวลาที่ท่านต้องดูแลลูกทีมทั้ง 3 คนที่ท่านได้แนะนำมาแล้ว ในเดือนที่ 2 นี้หน้าที่ที่สำคัญของคุณคือจะต้องถ่ายทอดวิธีัการแนะนำคนและช่วยเหลือลูกทีมของคุณให้ดีที่สุด ในเดือนนี้หากคุณทำให้ลูกทีมหาสมาชิกใหม่ได้ ท่านละ 3 คน(เหมือนกับคุณในครั้งแรก) 24 payturnบอกว่าคูณไม่ได้เป็นคนหาเองแต่ 24 payturn จะจ่ายให้คุณ ท่านละ 20 บาท ในเดือนที่ 2 นี้คุณจะมีเครือข่ายทั้งหมด 9 คน รายได้เดือนนี้คือ 9 x 20= 180 บาท คุณเก็บไว้ 100 บาทเหลือ 80 บาทเป็นค่าบริการเดือนต่อไปอาชีพเสริมกัน
 3. ถ้าหากคุณถ่ายทอดวิธีต่างให้ลูกทีมแล้วและลูกทีมทำตามเงื่อนไขของเรา ในเดือนที่ 3 คุณจะมีสมาชิกในเครือข่ายทั้งหมด 27 คน คุณจะมารายได้ดังนี้  27 x 20 = 540 บาท เก็บไว้ 100 บาท เหลือ 440 บาทเป็นค่าบริการเดือนต่อไป และจะเป็นเช่นนนี้ไหปปเรื่อยๆจนถึงเดือนที่ 9 ในเดือนที่ 9 นี้
24 payturn บอกว่าเครือข่ายของคุณจะหยุดเท่านนี้เพราะ เราไม่ใช่เว็บลูกโซ่หลอกลวงเราเน้นทำงานเป็นทีม หลายท่านสงสัยว่ารายได้เราหยุดท่านนี้หรอ 24 payturn บอกว่าหากลูกทีของเราจ่ายค่าบริการรายได้ 24 payturn จะจ่ายให้คุณ 10 บาท/คน รายได้ที่มั่นคงของคุณก็คือ 98,300 บาททุกๆเดือนครับ
หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ 24 payturn ติดต่อผมได้ครับที่เบอร์ 0889060869 หากไม่ติด 0881732973 หรืออีเมล์ we215421@yahoo.com msn:wangchik_215121@hotmail.com
อาชีพเสริมกัน