อาชีพเสริมธีสร้างรายได้กับ 24 payturn

อาชีพเสริมสวัสดีครับวันนี้ผมก็จะมานำเสนอผู้ที่เป็นสมาชิก  24 payturn  และผู้ที่ไม่ได้เป็นนะครับและถ้าหากใครสนใจสามารถดูข้อมูลการสมัครสมาชิกได้ที่ http://samak-ngan.blogspot.com/ นะครับ หากท่านเข้ามาอยู่ในสายงานของเรา เรารับปะกันครบว่าท่านต้องมีรายได้อย่างแน่นอนครับ เพราะถ้าสมัครกับเรา ทีมงานของเราจะหาคนมาต่อให้ท่านเรื่อยๆครับ และท่านก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีคนจ่ายค่าบริการรายเดือนให้  24 payturn เพราะว่า 24 payturn เก็บเงินค่าบริการรายเดือนเพียงแค่ 100 บาทเองครับ และอีกอย่านะครับถ้าทุมท่านสามารถทำให้ลูกทีมของเท่าทำตามเงื่อนไขที่ทางทีมของเรากำหนดท่านจะเห็นว่าท่านไม่ได้เสียเงินแม้แต่บาทเดียวเลยจริงๆครับ
ต่อไปเรามาดูว่าธีการทำงานจาก 24 payturn กันดีกว่าครับอาชีพเสริม
ในขั้นแรกหลังจากที่ท่าน active (ดูข้อมูลการ active ได้ที่นี่ครับ) แล้วส่ิงแรกที่ท่านต้องทำคือทดสอบระบบของ 24 payturn ก่อนครับว่าใช้งานอย่างไร หากท่านดูแล้วว่าระบบใช้งานอย่างไรต่อไปเรามาดูกันดีกว่าว่าเราจะใช้อะไรโปรโมทเว็บ 24 payturn อาชีพเสริมของเรานะครับในภาพที่ 1.1 (ขออภัยที่ไม่ชัดนะครับ)
เ้ราจะเห็นแท็บที่ผมทำไว้สีน้ำเงินนะครับให้ท่าน copy ลิ้งนี่ไปทำการเผยแพร่ครับทำอย่างไรก็ได้ครับให้เว็บของเท่าหรือลิ้งที่ท่านได้จาก 24 payturn ไปอยู่ในสายตาผู้ที่สนใจงานออนไลน์หรือว่าผ้ที่ต้องการส่วนลดจากการใช้บริกการของ 24 payturnอาชีพเสริม  สำหรับผม ผมใช้วิธีลงโฆษณากับ google adwordอาชีพเสริม ครับแต่ท่านต้องระวังให้ดีหากท่านเลือกคีย์เวิร์ดหรือคำค้นหาไม่ดี อาจทำให้งบที่ท่านวางไว้บานปลาย และนี่คือรายได้จาการลงโฆษณา google adword ครับผมลงทุนลงวันละ 1200 บาทวันแรกมีคนเข้ามาสมัคร 24 คน(อาจจะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับคำโฆษณาของท่าน)และ active 17 คน ถ้าเราคำนวนรายได้จะได้ 17 x 150 = 2,550 บาทเลยทีเดียวแต่ถ้าเราหักลบกับค่าโฆษณาไปแล้วจะได้รายได้สุทธิประมาณ 1,050 บาทผมได้วิเคราะห์ดูรายได้ที่ได้มามันก็ไม่มากพอสมควร แต่ท่านไม่ต้องตกใจเว็บ 24 payturn ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่หรือเว็บที่หากินกับเว็บหลอกลวงเว็บอาชีพเสริม24 payturn ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้อง

รายได้ของท่านอาชีพเสริมจะมั่นคงตลอดไปอย่างแน่นอนต่อไปเรามาดูวิธีอื่นกันดีกว่าครับว่าอะไรวิธีต่อไปคือการลงประกาศกับเว็บดังๆวิธีนี้ฟรีครับแต่ต้องเหนื่อยหน่อยนะครับในตอนแรกผมใช้วิธีนี้แต่ทนไม่ค่อยได้เพราะคู่แข่งมันมากและคนเข้าถึงโฆษณาเราน้อยมากๆอาชีพเสริม
วิธีที่ 3 คือการแนะนำเพื่อนพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่สนใจหรืออยากมีรายได้เสริม ห้ามท่านบังคับเด็ดขาดเพราะจะทำให้ทีมของท่านพังได้ เว็บ 24 payturn ไม่ได้บังคับหรือขุ่ให้ใครมาทำเราดำเนินธุรกิจด้วยความสมัครใจและทำงานกันเป็นทีม อาชีพเสริมวิธีที่ 4 คือการแนะนำหรือโพสเว็บหรือลิ้ง 24 payturn ใน Facebook หรือ social network ต่างๆโดยการโพสให้แสดงรายได้ที่เราทำได้(ต้องเป็นรายได้ของเราจริงๆเท่านั้น!)และวิดิโอ 24 payturn ในFacebook หรือ social network ต่างๆเพียงเท่านนี้ท่านก็จะมีรายได้ที่มั่นคงกับFacebook หรือ social network ต่างๆ ตลอดไปอย่าลืมนะครับว่ารายได้ที่สูงสุดของFacebook หรือ social networkอาชีพเสริม ต่างๆคือ 98,300บาท/เดือนนะครับของให้ท่านโชคดีสำหรับวันนี้ผมต้องขอลาไปก่อนครับในหัวข้อต่อไปเราจะมาดูกันว่าเราจะไดเ้อะไรจาก 24 payturn กันบ้างสำหรับวันนี้ทีมงาน  24 payturn2pro ต้องขอลาไหปก่อนนะครับสวสัดีครับหากมีข้องสงสัยใดๆติดต่อผมที่ 088-9060869 หรือ 088-1732973อาชีพเสริม อีเมลล์ we215421@yahoo.com