24 payturn อาชีพเสริม เปลี่ยนเงินร้อยเป็นเงินล้าน




24 payturn สัวสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องจะมาเล่าอาชีพเสริมให้ท่านได้ฟังกันนะครับซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เิกดขึ้นจริงในชีตผม เมื่อก่อนผมเป็ีนคนจนไม่มีจะกิน กินเกลือกะข้าวก็ว่าได้อ่ะครับ24 payturn  แต่แล้ววันหนึ่งก็มีคนรวยคนหนึ่งเค้าอยากทำบุญ เค้าเห็นผมเค้าก็สงสาร เค้าให้เงินผมมา 500 บาทเค้าบอกว่าเงินนี้ถ้านำไปใช้ดีๆ จะสามารถแตกออกมาเป็นเงินหลักล้านได้ ผมก็ได้แต่สงสัยว่ามันจะทำได้ไง เงินแค่ 500 มันอาชีพเสริมจะเปลี่ยนเป็นเงินล้านได้ไง มันเป็นไปไม่ได้ถ้าคิดในแง่มุมธรรมดา คนรวยคนนั้นเค้าบอกกับผมว่าก็จริงที่เงินนี้ถ้าอยู่เฉยๆมันจะอาชีพเสริมไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินล้านได้ แล้วเราจะทำอย่างไรให้เงิน24 payturn  หลักร้อยเปลี่ยเป็นเงินหลักล้านได้ คนรวยบอกผมว่าลองเดินไปที่ร้านอินเตอร์เน็ตตรงนั้น แล้วลองต้าไปเปิดโลกให้เห็นกับตา แล้วจะรู้ว่าเงินไอ้ 500 บาทเนี่ยมันจะเปลี่ยนเป็นเงินหลักล้านได้ไหม (ถึงผมจะจนแต่ผมก็เล่นคอมเป็นนะครับ)ผมก็ลองทำตามที่คนรวยคนนั้นบอกลองเข้าไป ครั้งแรกที่เข้าไปผมก็ทำอะไรไม่เป็นหรอกครับ 24 payturn คนรวยคนนั้นเค้าก็เดินมาหาผมแล้วบอกว่าลองพิมคำว่า 24payturn ในกูเกิลดูสิ ผมก็ลองทำตาม
และก็ก้สงสัยไปด้วยว่ามันคืออะไรพอผมเข้าไปเสร็จเรียบร้อย ผมก็สงสัยมากกว่าเดิมอีกเลยหันไปถามคนรวยคนนั้น แต่พอหันไปอีกทีอาชีพเสริม คนรวยคนนั้นกลับไม่อยู่ ผมคิดในใจเค้าหลอกให้เรามาหรือเปล่า ค้าแกล้งเราหรือเปล่า ด้วยความโง่เขลาผมก็เลิกเล่นเน็ตแล้วเดินออกมาจากร้านเน็ต ผมเดินไปได้สักพักผมก็นึกได้ว่าเค้าคนนั้นจะแกล้งเราทำไมอาชีพเสริม ถ้าแกล้งทำไมต้องให้เงินเรามากมายขนาดนี้24 payturn  ผมกลับไปนั้นคิดนอนคิดเป็นวันๆ จนวันหนึ่ง ผมเดินผ่านชายหนุ่ม ซึ่งดูจากการแต่งตัวน่าจะเป็นนักธุรกิจ แต่ผมก็สสัยว่าทำไมเขาถึงไม่ยอมไปทำงานสักทีวันๆก็ได้แต่เล่นโน๊ตบุ๊ก ตรงที่มีไวฟายด์ตลอดด้วยความสงสัยจึงแอบไปดูที่หน้าจอเค้า ผมไม่กล้าไปทักเค้าตรงๆกลัวเค้าจะเตลิดหนีไม่ได้รู้กันพอดี ผมก็แอบเข้าไปดูที่จอเค้า ผมตกใจ! ทำไม!! มันเหมือนกับที่คนรวยคนนั้น 24 payturn ให้เราเข้าไปดู ไม่น่าเชื่อว่า สิ่งที่คนรวยบอกนั้นจะเป็นเรื่องจริง แต่ผมก็ยังไม่เชื่อสนิทใจหรอกครับยังสงสัยอยู่ว่ามันจะได้จริงๆหรือ 24 payturn ก็เลยกลับไปที่ร้านเน็ตอีกรอบและก็ลองเข้าไปตามที่คนรวยคนนั้นบอก อาชีพเสริมครั้งนี้ผมต้องรู้ให้ได้ว่ามันคืออะไรกันแน่ ผมก็ลองเข้าไป ปรากฏว่ามันคือธุรกิจที่ใครๆก็สามารถทำได้่ไม่จำเป็นว่าจะมีความรู้แค่ไหน ผมก็ลองเข้าไปดูและก็ลองศึกษาข้อมูล แต่ -*- ทำไมมันต้องลงทุนด้วยเป็นจำนวนเงิน 350 บาทเลยเชียวหรอ ตอนนั้นผมเหลือเงินอยู่แค่ 450 บาทเท่านั้น ผมคิดไปคิดมาเสียดายเงินก็เสียดายอาชีพเสริม อยากลองก็อยากลองจะทำอย่างไงดี24 payturn  จู่ๆคำพูดทีึ่คนรวยคนนั้นบอกก็โผล่ขึ้นมา "จงเปลี่ยนเวินหลักร้อยให้เป็นหลักล้าน" ผมจึงตัดสินใจลองทำดู อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นอย่าไงกันแน่ให้ธุรกิจแบบนี้ แล้วคนจนๆอย่างเราจะทำได้หรอ 24 payturn เค้าจะรับเราเป็นสมาชิกหรออาชีพเสริม คำพูดนี้มันอยู่ในสมองขงผมตลอด......วันนี้ผมต้องขอจบเรื่องนี้้ไว้เท่านี้ก่อนนนะครับ วันต่อไปผมจะมาเล่าเรื่องต่อให้จบสวัสดีครับ