24 payturn อาชีพเสริม เพิ่มรายได้หลักแสน

24 payturn อาชีพเสริม เพิ่มรายได้หลักแสน

      จะดีไหมถ้าทุกๆเดือนคุณมีรายได้ 98,300 บาท เรามาดูกันดีกว่าว่าเราจะมีรายได้ 98,300 บาทได้อย่างไร
24payturn คือ ธุรกิจรับเติมเงินมือถือออนไลน์ ชำระค่าสาธารณูปโภค สินค้าและบริการต่างๆ ผ่านทางอินเตอร์เน็ต มีแผนการตลาดแบธุรกิจเครือข่ายหลายชั้น (MLM)(หากภายในสามเดือนคุณทำตามขั้นตอนที่ผมสอนแล้วยังไม่มีรายได้ผมยินดีคืนเงิน 3 เท่า จะคิดเป็นดังนี้ 350+100x3 เดือน = 650x3 = 1,950 บาท ผมจะคืนให้ทันทีโอนผ่านธนาคารโดยไม่มีเงื่อนไข ติดต่อขอเงินคืนได้ที่ข้อมูลด้านบน)อาชีพเสริม24payturn อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เดอะ เพาเวอร์ สเตชั่น จำกัด ประกอบธุรกิจด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ จัดทำโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ธุรกิจด้าน IT , E-commerce เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี  พ.ศ. 2537 ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท และจดทะเบียนให้บริการรับเติมเงินมือถือออนไลน์และชำระค่าสินค้าและบริกากับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ถูกต้องตามกฎหมาย24payturnอาชีพเสริมการสร้างรายได้กับ 24payturn มี 2 รูปแบบคือ 1.เปิดบริการ Counter Service Online ที่บ้าน2.การแนะนำคนอื่นให้มาสมัครและทำธุรกิจร่วมกับเราโดยท่านจะมีรายได้ในทางนี้สูงสุด 98,300 บาทต่อเดือนเลยทีเดียวเรามาดุกันดีกว่าว่าต้องทำอย่างไรบ้างอาชีพเสริม  อย่ารอช้า! เมื่อเข้าใจทุกอย่างแล้วเปิดโอกาสให้กับตัวเองแล้วคุณจะสบายไปตลอดชาติ 24payturn 24payturn จ่ายให้คณได้อย่างไรเรามาดูกสรุปรายได้จากการขยายเครือข่ายผู้บริโภค มี 3 ทาง ดังนี้ครับ 24payturnอาชีพเสริม1แนะนำเอง :คุณได้รับ 150 บาท ต่อ 1 รหัส  หากคุณแนะนำได้ถึง 9,840 คน คุณจะมีรายรับถึง 14,460,000 บาท2. Upline และdownline ต่อสายงานให้ : คุณได้รับ 20 บาท ต่อ 1 รหัส หากรวม 9,840 คน คุณจะมีรายรับถึง 1,968,000 บาท3. รายได้ทุกเดือน : คุณจะได้ 10 บาท ต่อ 1 รหัส จากการจ่ายค่าบริการรายเดือน จนในที่สุดคุณจะรับ 98,400 บาทต่อเดือนจาก 24payturnไปตลถ้าสมัครกับทีมของผมจะได้อะไรบ้าง1.ลิ้งโปรโมทของผมติดคีย์เวิร์ด 24payturn หน้าแรกของกูเกิ้ลทำให้ผู้ที่สนใจอยากสมัครหรืออยากมีธุรกิจ 24payturn มาสมัครกับผมเรื่อยๆทำให้สมาชิกที่อยู่ทีมผมมีสมาชิกใหม่มาต่อเรื่อยๆ2.ผมทำงานนี้เป็นอาชีพหลักทำให้ผมมีเวลาดูแลลูกทีมทั้งหมดได้ไม่ว่าจะเป็นลูกทีมที่ผมแนะนำหรือลูกทีมแนะนำมาอีกที และเมื่อลูกทีมมีข้อสงสัยในงานนนี้ผมก็สามารถให้คำปรึกษาได้ทุกคน3.เมื่อมีสมาชิกใหม่ Active มาผมจะส่งวิธีทำงานไปให้ คนที่คุณแนะนำมาทำให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น4.ที่สำคัญที่สุดสำหรับทีมผม สมาชิกทุกท่านต้องมีรายได้จากการทำ 24payturn ไม่ต่ำกว่า  หมื่นบาท/เดือน ครับสำคัญที่สุด คือ ผมไม่หยุดทำงานนี้แน่นอนครับ สามารถแนะนำและช่วยเหลือคุณและคนที่คุณแนะนำไปตลอดครับ
อาชีพเสริม  อย่าลืมเก็บเอกสารไว้ด้วยนะคะ24payturn เพราะน้องสามารถเปลี่ยนข้อมูลเป็นชื่อของน้องเอง แล้วส่งต่อให้กับผู้ที่น้องแนะนำได้ ลองจัดเรียงตามแบบที่น้องชอบดูนะคะ เอกสารทั้งหมดนี้พี่ได้เรียบเรียงเองเพื่อจัดส่งให้กับสายของพี่ ทั้งกับคนที่พี่แนะนำโดยตรงและไม่ได้แนะนำค่ะ24payturn เพื่อความสะดวกในการทำงาน ถ้าข้อมูลที่24payturnส่งมาให้ซ้ำซ้อนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะคะ พี่ได้นำเอกสารมาจากบริษัทและบางเอกสารพี่ก็พิมพ์เองค่ะ
คำเตือน!!! เมื่อน้องได้รหัส Password ต่างๆ และ Pin Code24payturn เรียบร้อยแล้ว ควรทำการแก้ไขให้ยากต่อการคาดเดา มีทั้งตัวพิมพ์ใหญ่ ตัวพิมพ์เล็ก และตัวเลขผสมกันค่ะ และลบ Email การแจ้ง Password 24payturnและ Pin Code ทั้งหมด รวมทั้งในถังขยะด้วย เพื่อความปลอดภัยค่ะ ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้น ก็ควรเปลี่ยน Password ของ Email น้องอีกครั้งให้มีความยากในการคาดเดาค่ะ 24payturnและควรเก็บข้อมูลไว้เป็นความลับด้วยนะคะ

บริษัทของเรามี Call Center ให้บริการกับสมาชิกทุกท่าน เวลามีปัญหาข้อสงสัยอะไร ต้องการสอบถามกับบริษัทโดยตรงก็สามารถทำได้เลยค่ะ เปิดให้บริการทุกวั24payturnตั้งแต่ 10:00 20:00 น.Call Center : 02-917-4486
น้องสามารถ Download ไฟล์ต่างๆ ที่พี่รวบรวมมาให้แล้วนะคะ เมื่อโหลดเสร็จแล้ว ก็ทำการแตก File ในโปรแกรม Winzip ค่ะพี่ไม่รู้ว่าน้องถนัดและชอบแบบไหน บางคนชอบแจก Brochure บางคนชอบโพสในเว็บ บางคนชอบแนะนำโดยตรง ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ความพอใจของน้องด้วยพี่เลยส่งข้อมูลทั้งหมดมา เพื่อให้น้องได้ศึกษาและทำความเข้าใจค่ะตอนแรกก็จะเหนื่อยหน่อย เพราะข้อมูลมีมากอาชีพเสริม ตอนพี่ทำครั้งแรก ไม่มีข้อมูลแบบนี้เลย ต้องเริ่มทำเองบ้าง หาข้อมูลจากเว็บอื่นบ้าง เวลาผ่านไปเดือนกว่าแล้วถึงได้ข้อมูลขนาดนี้ค่ะ พี่ไม่อยากให้น้องต้องเสียเวลาอย่างพี่24payturn อยากให้ทำงานได้ทันทีเลย จะได้มีรายได้เร็วขึ้นค่ะถ้าน้องมีปัญหาในการเปิดเอกสารต่างๆ คือเปิดไม่ได้ มองไม่เห็น 24payturnหรืออะไรก็ตาม ก็ติดต่อกลับมาบอกพี่นะคะ แจ้งให้พี่รับทราบ พี่จะได้แนะนำวิธีอื่นในการที่น้องจะได้เครื่องมือช่วยเหลือในการทำงานค่ะ