ใครอยากมาอาชีพเสริมบ้าง

สวัสดีครับ ผมหิรัญ ผุ้ที่ทำธุรกิจออนไลน์มานานกว่า 4 ปีวันนี้ผมมีอาชีพเสริมมาแนะนำทุกคนที่อ่านบทความนี้ครับแต่อาชีพเสริมที่ผมจะแนะนำต่อไปนี้เป็นอาชีพที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตเป็นสุดยอดงานในอินเตอร์เน็ตเลยครับไม่ต้องไปขายของไม่ต้องรักษายอดหรือทำไรที่มันลำบากยากเข็ญเหมือนงาน ออนไลน์ทั่วๆไปครับเพราะว่าสิ่งที่คุณต้องทำไม่มีอะไรมากมายเลยครับแค่คุณโปรโมทเว็บที่คุณได้จากทางเราให้ดังและให้คนเข้ามาดูเยอะๆก้เท่านี้เองครับเดี๋ยวผมจะบอกทีหลังว่าจะโปรโมทอย่างไรให้รวยเอาล่ะครับสิ่งที่คุณต้องเตรียมก็มีแค่เงิน 350 บาทคอมพิวเตอร์พร้อมอินเตอร์เน็ตนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูวิธีการโปรโมทเพื่อให้เว็บไซต์เราดังกระฉ่อนกันดีกว่าครับเอาล่ะเรามาเริ่มกันเลยครับเอาล่ะครับมาถึงตรงจุดนี้ก็ครบสำหรับการจัดเตรียมข้อมูลต่างๆเพื่อเอาไปใช้ในกระบวนการต่อไปซึ่งแผนการเพิ่มยอดขายในแผนแรกนี้จะสังเกตได้ว่าผมจะเน้นเรื่องของการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับประกาศโฆษณาควบคู่ไปด้วยเป็นหลักครับ อาชีพเสริมโดยส่วนที่ผมให้ความสำคัญเป็นพอเศษคงจะเป็นเรื่องของข้อความใครการลงประกาศนะครับ เนื้อหาส่วนนี้จะต้องออกแบบมาให้ออกมาดีมากทีสุดเท่าที่จะทำได้ครับ และต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ผมเชื่อว่าในอนาคตคงต้องมีการปรับแต่งและพัฒนาเนื้อหากันอยู่แล้ว เลยยำในเรื่องของการจดบันทึกเป็นส่วนใหญ่ครับ เมื่อข้อมูลของทุกท่านออกแบบได้สำเร็จแล้วก้เรียนเชิญไปยังขั้นตอนต่อไปได้เลยครับ เริ่มเข้าใกล้ความเป็นจริงเสียทีเมื่อมีเนื้อหาในส่วนนี้เข้ามา นั้นก็คือการหยิบเอากูเกิลมาใช้เจาะทะลวงข้อมูลเพื่ออกล่าเว็บไซต์ลงประกาศเป้าหมายที่เปิดให้บริการโฆษณาออนไลน์ฟรีๆ จากทุกทุกซอกทุกมุกอินเตอร์เน็ตของประเทศไทยอาชีพเสริม ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า กระผมในนามคนเขียนขอแจกเว็บให้ท่านไปใช้ฟรีๆเลยครับคนละ 1 เว็บสำหรับบุคลากรว่างงานร้อมจะมาทำงานตรงจุดนี้ หรือจะว่าจ้างก็ไม่ผิดกติการแต่อย่างไรครับที่สำคัญคืออยากให้ทุกๆท่านจัดเก็บข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดที่ท่านได้ลงประกาศไว้จะได้เป็นการเช็คกับเนื่อหาการวัดผลในขั้นตอนต่อไปวันหลังจะได้กลบัมาลงประกาศได้อีกครับเนื้อหาเนื้อหาส่วนนี้จะถูกจัดเตรียมไว้เป็นพิเศษโดยเฉพาะเหมือนจะรู้ใจผู้อ่านเกรงว่าแผนการเพิ่มยิดขายดีๆอาจจะต้องถูกกมองข้ามไปเพราะผู้อ่านหลายๆท่านส่งกระแสจิตมาว่าการออกแบบกลัวจะเสียเวลาทำมาหากินสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ยุคใหม่ๆ อาชีพเสริมถึงแม้ว่าแผนการเพิ่มยอดขายแผนแรกจะน่าสนใจก็ตาม แต่ช้าก่อนครับพี่น้อง เพื่เป็นการเพิ่มแรงกระตุ้นให้ทุกท่านได้ลองลิ้มชิมรสแผนการเพิ่มยอดขายแผนที่หนึ่งได้อย่างสะดวกมากขึ้น ผมเลยจัดเตรียมข้อมูลสำหรับผู้อ่านทุกท่านไว้รอเรียบร้อยแล้วครับลองมาดูเครื่องไม้เครื่องมือที่ผมได้เตรียมมานำเสนอในครั้งนี้ก่อน อาชีพเสริมรับรองว่าทุ่นเวลากรอกแบบฟอร์มได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียวก่อนอื่นทุกท่านต้องไปหาโปรแกรมท่องอินเตอร์เน็ตก่อนนะครับมาติดเพิ่มอีกตัวหนึ่งนั้นคือไฟฟ๊อกครับเจ้าโปรแกรมนี้ผมเชื่อว่าหลายๆท่านคงจะเคยได้ใช้กันมาบ้างแล้วครับเอาล่ะครับคราวนี้เราจะมาติดตามผลจากการที่เราลงแรงไปกับการลงประกาศฟรีกันนะครับจะได้เห็นกันจะจะไปเลยครับว่าแผนการเพิ่มยอดขายแผนนี้ได้ผลหรือเปล่าครับถ้าได้ผลตริงเว็บไปเราลงประกาศไว้จะต้องได้ลูกค้ามาบ้างหรือเป็นอัตราการเข้าชมให้กับร้านค้าออนไลน์ของเรากลับมาจริงๆในปริกาณที่เยอะที่สุด ทุกอย่างวัดผลได้แถมยังง่ายอย่างไม่น่าเชื่ออีกนะครับอาชีพเสริม