ทำรายได้เสริม

สำหรับผู้ที่อยากมีรายได้หลักแสนนะครับ
 เรียนเชิญทุกท่านอ่านบทความต่อไปนี้นะครับเพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับตัวเอง อย่าพลาดแม่แต่ตัวอักษรเดียวนะครับเพราะว่านั้นคือเงินหายแสนเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าครับว่างานที่ผมทำเนี่ยมันคืออะไร ตอนนี้ผมทำมันเป็นอาชีพเสริมครับ ทำให้ผมมีรายได้จากงานนี้มาแล้ว 2 แสนกว่าบาทครับ แต่ผมก็จำไม่ได้ครับว่าเศษมันเท่าไรแต่นั่นไม่สำคัญครับ คุณลองคิดดูนะครับว่าเงินที่เราหาจากอาชีพหลักของคุณสามารถหาได้ 2 แสนภายใน 5 เดือนได้หรือเปล่าครับถ้าไม่ได้ โปรดอ่านต่อครับเพื่อชีวิตที่ยั่งยืนของตัวท่านเอง รายได้ที่มากขนาดนี้หลายๆคนอาจจะคิดว่ามันโอเวอร์หรือมากไปใช่ไหมครับ ถ้าเป็นผมที่เข้ามาอ่านผมก็ว่ามันมากเกินไป มากจนทำให้คิด่าเว็บนี่หลอกลวงหรือเปล่า แต่ถ้าใครไม่คิดอ่านต่อเลยครับรายได้ที่ได้มากขนาดนี่มันมีที่มาที่ไปครับ แต่ก่อนที่เราจะรู้จักที่มาที่ไปของเงินนั้นเรามารู้จักธุรกิจนี้กันก่อนดีกว่าครับ
เกี่ยวกับธุรกิจ ธุรกิจนี้มีชื่อว่า 24Payturn อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เดอะ เพาเวอร์สเตชั่น จำกัด ประกอบธุรกิจด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ จัดทำโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ธุรกิจด้าน IT, E-commerce เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บ. และจดทะเบียนให้บริการรับเติมเงินมือถือออนไลน์และชำระค่าสินค้าและบริการกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ถูกต้องตามกฎหมาย

บริการของ 24Payturn คือ บริการเสมือนเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่สมาชิกสามารถทำได้เองผ่านอินเตอร์เน็ต
สมาชิกสามารถชำระค่าบริการสาธารณูปโภค เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ, เติมเงินมือถือออนไลน์, เติมเกมส์ออนไลน์, ชำระค่ามือถือรายเดือน, ชำระผลิตภัณฑ์ของ True, ชำระค่าอินเตอร์, ชำระค่าเครื่องสำอาง, ชำระค่าสินเชื่อและบัตรเครดิต, และ ชำระประกันชีวิตและประกันภัยอาชีพเสริม
ส่วนต่อไปเรามาดูแผนรายได้จากธุรกิจนี้กันดีกว่านะครับ
แผนรายได้ผมจะใช้วิธีการเล่านะครับเพื่อจะได้ไม่งงและเข้าใจไปพร้อมๆกันครับ เมื่อคุณสนใจในธุรกิจนี้แบบจริงจัง โทรหาผมได้ที่ 0889060869 ผมชื่อหิรัญครับ อาชีพเสริม
ก่อนอื่นท่านต้องทำการสมัครสมาชิกเพื่อเข้าไปใช้เมนูต่างๆเพื่อชินกับเมนู และใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หากต้องการสมัครสมาชิก คลิกที่แท็บวิธีการสมัครได้เลยครับ เอาล่ะครับเมื่อท่านสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมเงินจำนวน 350 บาทเพื่อเป็นค่าเปิดบัญชีกับเราครับ วิธีการเปิดบัญชีดูได้ที่ วิธีการสมัครได้เลยครับ เมื่อท่านโอนเงินเรียบร้อยแล้วสิ่งที่คุณต้องทำ เน้นนะครับว่าต้องทำ คือการแจ้งการโอนเงินเมื่อเจ้าหน้าที่เช็คว่ามีเงินเข้าระบบแล้ว เขาก็จะเปลี่ยนสถานะให้เป็น Active ครับซึ่งคุณสามารถเริ่มทำธุรกิจได้ทันทีครับอาชีพเสริม
ดูแผนรายได้ ได้ที่แท็บด้านบนเลยครับ