อาชีพเสริม 24 payturn ดี

            เนื่องมาจากแนวคิดที่ว่าจะทำอย่างไรที่จะทำให้รถที่ติดหล่มโคลนจนอาชีพเสริม 24 payturnไม่สามารถใช้แรงจากตัวรถเองในการหมุนล้อรถขึ้นจากหล่มโคลนได้ และสิ่งประดิษฐ์ของเรานั้นสามารถช่วยนำรถขึ้นจากหล่มโคลนได้โดยอาศัยหลักการของล้อและเพลาในภาควิชาฟิสิกส์ ในการทดกำลังช่วยดึงรถขึ้นจากหล่มโคลนนั้นโดยสิ่งประดิษฐ์ของเราได้ออกแบบมา 2 ระบบคือ 1 ระบบคายสลิง 2 ระบบดึงสลิงที่ไว้สำหรับดึงรถขึ้นจากหล่ม และเราไม่ได้มองข้ามความปลอดภัยอาชีพเสริม 24 payturn สิ่งประดิษฐ์ของเรามีระบบล็อกห้องเก็บสลิงทั้ง  2  ข้างของแกนห้องเก็บสลิง ซึ่งเป็นสุดเด่นของสิ่งประดิษฐ์ของเรา
แนวคิดที่มา และความเป็นมาอาชีพเสริม 24 payturn
เครื่องกลชิ้นนี้ ได้แนวคิดมาจากการเห็นรถแทรกเตอร์ของเกษตรกรเกิดการติดหล่มโคลนบ่อยครั้งในการทำเกษตรกรรม และทำให้รถแทรกเตอร์ที่ติดหล่มโคลนเหล่านั้นไม่สามารถใช้กำลังของตัวรถแทรกเตอร์เองขึ้นจากหล่มได้ พวกเราจึงได้คิดค้นอาชีพเสริม 24 payturn สิ่งประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่อช่วยเกษตรกร ดึงรถแทรกเตอร์ที่ติดหล่มโคลนขึ้นมาจากหล่มนั้นได้โดยไม่ต้องอาศัยแรงดึงจากรถอีกคันหนึ่ง หรือคนจำนวนมากที่ต้องมาช่วยกันดันรถขึ้นจากหล่มโคลน และบางครั้งการที่เราจะนำรถเข้ามาดึงนั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะสถานที่ที่เราจะนำรถดึงเข้าไปนั้นอาจจะมีเนื้อที่ที่จำกัด ดังนั้นเราจึงประดิษฐ์สิ่งประดิษฐ์ที่ชื่อว่า “วินส์” ขึ้นมา โดยนำเศษวัสดุและอุปกรณ์ เช่น แผ่นเหล็ก จานโซ่จักรยาน โซ่รถจักรยานยนต์ ที่เหลือใช้จากตามร้านซ่อมรถและร้านขายของเก่า

จุดประสงค์อาชีพเสริม 24 payturn
1.            เพื่อดึงรถที่ติดหล่มโคลนขึ้นจากหล่มโคลน
2.            เพื่อดึงวัตถุที่เราไม่สามารถออกแรงดึงให้วัตถุเคลื่อนที่ สามารถเคลื่อนที่ได้
3.            เพื่อศึกษาหลักการของล้อและเพลา


ประโยชน์ที่ได้รับ
1.            สามารถดึงรถที่ติดหล่มโคลนขึ้นมาจากหล่นโคลนได้
2.            สามารถดึงวัตถุที่มีน้ำหนักมากให้เคลื่อนที่ได้โดยง่าย

3.            ได้รับความรู้ในวิชาฟิสิกส์ ในหน่วยการเรียนรู้ ล้อและเพลาอาชีพเสริม 24 payturn
วิธีใช้งาน

1.            เมื่อรถเกิดการติดหล่มโคลนให้นำวินส์ลงมาวางและยึดตัววินส์ติดกับหลักที่แข็งแรง

2.            เมื่อยึดไว้แล้ว ให้ทำการหมุนเพื่อปล่อย อาชีพเสริม 24 payturnสลิงออกโดยการหมุน ระบบที่ 1 เพื่อความรวดเร็วในการปล่อยสลิง

3.            นำขอเกี่ยวไปเกี่ยวกับไว้กับตำแหน่งลากจูงที่ติดมากับตัวรถอาชีพเสริม 24 payturn

4.            จากนั้นจึงทำการหมุนมือหมุนใน ระบบที่ 2 เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการดึงรถสูงสุด

5.            เมื่อใช้เสร็จแล้วให้ทำความสะอาดอาชีพเสริม 24 payturn นำน้ำมันมาทาตามโซ่ และเก็บเรียงสลิงให้เรียบร้อย

หลักการทำงาน

1.            เมื่อเราหมุนมือหมุนจะทำให้ สเตอร์ชุดที่ 1 หมุนอาชีพเสริม 24 payturn และในขณะเดียวกันก็จะทำให้โซ่ไปขับเคลื่อนสเตอร์ ชุดที่ 2 หมุน ให้หมุนในรอบที่ช้ากว่ามือหมุน

2.            และเมื่อสเตอร์ชุดที่ 2 หมุนก็จะไปขับเคลื่อน สเตอร์ ชุดที่ 3 ให้หมุนตามกันไป ในรอบที่ช้ากว่า สเตอร์ชุดที่ 2

3.            และเมื่อสเตอร์ชุดที่ 3 หมุนก็จะไปขับเคลื่อน อาชีพเสริม 24 payturnสเตอร์ ชุดที่ 4 ให้หมุนตามกันไป ในรอบที่ช้ากว่า สเตอร์ชุดที่ 3

4.            และเมื่อสเตอร์ชุดที่ 4 หมุนก็จะไปขับเคลื่อน ห้องเก็บสลิงให้หมุน ในรอบที่ช้ากว่า สเตอร์ชุดที่ 4 และเมื่อครบรอบการทำงานของระบบหมุนก็จะทำให้ระบบล๊อก ล๊อกตัวเองแบบอัตโนมัติที่แกนของห้องเก็บสลิงเพื่อความปลอดภัยในการดึงรถหรือของหนักอาชีพเสริม 24 payturn



ขนาดและน้ำหนัก

กว้าง x ยาว x สูง 0.15  x  0.65  x  0.23  เมตร
น้ำหนัก 28 กิโลกรัมอาชีพเสริม 24 payturn