ทำเงินที่บ้าน

อาชีพเสริมทำเงินที่บ้านสวัสดีครับวันนี้ผมจะมาคุยอาชีพเสริมกับท่านผู้อ่านเรื่องการอาชีพเสริมทำที่บ้านทำอย่างให้ให้เว็บเราดังขั้นตอนแรกที่เราจะเริ่มนั้นทุกท่านต้องเข้าใจถึงความยากง่ายของงานนนี้ก่อนว่ามันยากเกินไปไหมทีึ่จะทำผมขอบอกไว้เลยครับว่าการโปรโมทนั้นไม่ยากเลยแต่ต้องใช้ความพยายามและความอดทนอย่างมากๆอาชีพเสริม วันนี้เรามาเพิ่มยอดขายแผนที่ 1 กันดีกว่าครับ อาชีพเสริมทำที่บ้านออกตัวอย่างแรกด้วยการลงโฆษณาฟรีตามเว็บต่างๆรักจะขายอย่างมองข้ามเรื่องเบสิก(พื้นฐาน) เอาล่ะครับเริ่มต้นอาชีพเสริมที่บทแรกก็ต้องขอแย็บหมัดแผนโปรโมทเว็บไซต์แบบธรรมดาที่ไม่ธรรมดาก่อนนะครับ ด้วยเนื้อหาการเพิ่มยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์ของเราในประเด็นที่สุดแสนจะเบสิกดูบ้านๆธรรมดาๆ กันก่อนนะครับนั่นก็ึคือการประชาสัมพันธ์ร้านค้าออนไลน์ด้วยกาารลงประกาศอาชีพเสริมทำที่บ้าน นั้นเองครับซฃึ่งวิธีนี้(รวมไปถึงวิธีการอื่นๆ ทั้งหมดที่อยู่ในเนื้อหานี้)เป็นวิธีการที่ฟรีทั้งหมดไม่เสียตังแม้แต่บาทเดียวเลยครับไม่ต้องไปจ้างใครให้เสียเวลา ทั้งสิ้เปลืองเงินเดี๋ยวเงินที่เราลงทุนจะหมดไปก่อนนะครับ เอาล่ะครับสำหรับวิธีการนี้มันดีอย่างไรบ้าง พ่อค้าแม่ค้าออนไลนืทั้งหลายจงเริ่มดูพร้อมๆกันได้เลยครับอาชีพเสริม  สำหรับวิธีประชาสัมพันธ์ร้านค้าออนไลน์เพื่อเพิ่มยอดขายด้วยการลงประกาศส่วนใหญ่เมื่อพูดถึงคำว่า ลงประกาศอาชีพเสริม หรือโปรโมทนั้น เราก็มันจะมีชื่อเว็บไซต์ดังๆโผล่ขึ้นมาในหัวแต่เสียใจครับเราจะเน้นลงประกาศที่อยู่ในประเทศไทยทั้งหมดพูดง่ายๆก็คือทุกเว็บไซต์นั้นแหละครับงั้นผมขอจบการเกิ่นแต่เพียงเท่านี้นะครับต่อไปเรามาดูวิธีต่อไปกันดีกว่าครับว่าเราจะลงประกาศเพื่ออะไรทั้งๆที่ลงไปก็มีคนชมไม่อาชีพเสริมทำที่บ้านเท่าไรผมมีเหตุผลที่ทุกท่านต้องอยากลงแน่ๆครับ เหตุอาชีพเสริมตรงๆลยเก็คือการลงประกาศนั้นจะส่งผลให้ seo โดยตรงเลยครับก็จะพูดไ้ด้ว่าอาชีพเสริม เราจะได้ลิ้งที่ได้จากเว็บลงประกาศนั้นเองครับยิ่งเรามีลิ้งมากเท่าไรก็จะยิ่งดีมากเท่านั้นครับเพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดรองจะเนื้อหาก็คือลิ้งเพราะจะทำให้อากู เชื่อว่าเว็บเราดีจริงหรือพูดง่ายๆ 1 ลิ้งก็โหวตให้ 1 คะแนน อาชีพเสริมทำเงินที่บ้านยิ่งมีลิ้งมากๆเช่น Facebook จะได้ลิ้งจะเว็บไซต์เยอะมากๆเพราะผู้ดูแลเว็บไซต์จะนำลิ้งเฟสบุ๊กไปติดที่เว็บของตัวเองทำให้เฟสบุ๊กมีค่าพีอาร์สุงสุดเลยครับ 10 แต่ท่านหลายท่านก็คงจะสงสัยว่าอาชีพเสริมพีอาร์มันคืออะไรและเกี่ยวอะไรกับเว็บเรื่องนนี้ผมจะมาเล่าให้ฟังในบทความต่อปนะครับวันนี้ผมจะพูดเรื่องการทำseo อย่างเดียวก่อนเพราะจะได้ไม่งงครับ อาชีพเสริมต่อไปเรามาดูส่วของคีย์เวิร์ดกันดีกว่านะครับ คีย์เวิร์ดก็คือคำสำคัญที่กูเกิลใช้จับประเด็นและนำเว็บไซต์ที่มีคีย์เวิร์ดตรงกับที่เราต้องการมาแสดงในหน้าเสริช ต่อไปเรามาดูกันดีกว่าครับว่าเราจะใช้คียืเวิร์ดอะไรดีที่สุด ผมของแนะนำว่าให้ใช้บริการของทรูสฮิต ดีมากๆเลยครับเป็นเครื่องมืของเว็บมาสเตอร์ชั้นยอดเพราะมันจะบอกว่าคีย์ไหนมีคนใช่เ่าไรในแต่ละวัน ซึ่งผมก็ใช้อยู่ครับอาชีพเสริม เมื่อเราใช้แ้ล้วเราก็มาดูว่าเราจะทำอย่างไรให้อากู มองเว็บเราได้ถูกประเด็นสิ่งแรกที่ท่านอาชีพเสริมทำเงินที่บ้านทำเมื่อหาคีย์เวิร์ดแล้ว ท่านจะต้องเข้าไปตั้งชื่อเว็บไซต์ให้เริ่มด้ยคีย์เวิร์ด เช่น อาชีพเสริมทำเงิน สร้างรายได้หลักแสน อย่างนี้เป็นต้น เพราะเมื่อคนเสริชหาข้อมูลกูเกิลจะรู้วาเว็บของเราใช้คำว่าอาชีพเสริมเป็นคีย์และก็จะนำเว็บเรามาแสดงในเสริชครับสำหรับวันนี้ผมต้องขอลาไปก่อนนะครับอาชีพเสริม เดี๋ยวผมจะมาเขียนบทความอื่นให้ฟังอีกสวัสดีครับ อาชีพเสริมสวัสดีอีกครั้งครับวันนี้ลมๆเย็นๆยามดึกก็ได้พัดผมมาเขียนบทความกันต่อนะคับวันนี้ผมก็ไม่อยากมาเขียนหรอกครับมันดึกมาแล้วผมกลัวว่าจะง่วงก่อนเลยเขียนไม่ได้เยอะ แต่วันนี้ผมจะพยายามกัดฟันสู้แล้วเขียนบทความที่เป็นประโยชน์ให้ท่านผุ้อ่านได้อ่านเนื้อหาที่มีประโยชน์กันมากๆ อาชีพเสริมเพราะจะได้นำไปปรับใช้กับเว็บของท่านและผมก็อาชีพเสริมทำที่บ้านรับประกันด้วยครับว่าาิ่งที่ผมได้นำมาเล่าสู่กันฟังนี้สามารถนำไปใช้ได้จริงไม่อิงนิยายอย่างแน่นอนครับ และวันนี้ผมจะมาเริ่มกันด้วยการจัดเรียงคีย์เวิร์ดในเนื้อหาของเว็บท่านให้อากูหลงรักจนหัวปักหัวปำเลย การจัดเรียนนั้นควรทำให้เป็นธรรมชาติมากที่สุดและให้มากที่สุดแต่ไม่ใช่จะเอาคีย์เวิร์ดมาเรียนต่อกันจนน่าเกลียดนะครับ เพราะอากูฉลาดกว่าที่ท่านคิดตอนนี้อากูของเรากำลังพัฒนาโปรแกรมตรวจจับคีย์เวิร์ดและตอนนี้ก็ได้นำออกมาทดลองแล้วด้วยครับ อาชีพเสริมทำที่บ้านอยากบอกว่าใช้ได้ดีจนเหลือเชื่อเลยทีเดียวเพราะเว็บที่ทำการแสปรมคีย์เวิร์ดได้โดนอากูแบรนออกไปเรียบร้อยแล้วเพราะฉะนั้นท่านที่อ่านอาชีพเสริมทำที่บ้านบทความนี้แล้วเว็บของท่านมีเนื้อหาที่แสปรมคีย์เวิร์ดอยู่ผมแนะนำว่าให้ท่านรีบไปเอาออกอย่างโดยด่วนที่สุดเลยครับเพราะวันดีคืนดีอากูอาจจะมาทำการสแปรมเว็บท่านก็เป็นไปได้ เมื่อท่านรูแล้วว่าคีย์เวิร์ดควรจัดให้เป็นธรรมชาติมากที่สุดวันนี้ผมก็รู้สึกง่วงมากๆเลยครับแต่ก็อยากจะเขียนเนื้อหาอีกสักหน่อย เอาเป็นว่าจะเขียนต่อก๋แล้วกันครับ เรื่องต่อไปเรามาดูเรื่องของการเขียนเนื้อหาให้ถูกใจอากูกันดีกว่า กูรู้ๆกันอยู่นะครับว่าของโปรดของอากูคือบทคามอันใหม่เอี่ยมที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนในโลกนี้อาชีพเสริมทำที่บ้าน และจะดีมากๆหากเป็นบทความที่เป็นอาชีพเสริมทำที่บ้านที่ชื่นชอบของคนทั่วไปเพราะจะได้วัดว่าบทความของเรามีความนิยมแค่ไหน แล้วนอกจากจะทำให้เว็บเราดังแล้วกูเกิลยังมองอีกด้วยว่าเว็บเรามีคนเข้าเยอะ อาชีพเสริมทำที่บ้านน่าจะเป็นเว็บที่มีคุณภาพจริงๆ อาชีพเสริมทำที่บ้านผมรัปกระกันเลยครับว่า เว็บคุณจะต้องไม่หล่นหายไปจากหน้าที่หนึ่งอย่างแน่นอนเหมือนกาวตราช้างมเองเลยครับอาชีพเสริมทำเงินที่บ้าน 55555 สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนครับ บายๆ อรุณสวัสดีกว่าครับไม่อยากสวัสดีแล้ว 55 เยอะเกินไป อาชีพเสริมทำเงินที่บ้านแดดอ่อนๆตอนเช้าๆมันช่างน่าเขียนบทความซะเหลือเกินนะครับแ่ต่ผมก็ยังนึกไม่ออกเลยครับว่าจะเขียนเรื่องอะไรดี เอาอะไรดีน๊าวันนี้...เอาเป็นว่าผมจะเขียนเรื่องภาพรวมของการทำseoแล้วกันนะครับว่าสิ่งจำเป็นๆนั้นสำหรับการทำอาชีพเสริมทำเงินที่บ้านอันดับนั้นมีอะไรบ้าง แล้วถ้าหากเราเจอคู่แข่งที่น่ากลัวเราจะทำอย่างไรอย่างเช่นคีย์เวิร์ดที่มีคู่แข่งมากกว่า 1 ล้านอย่างนี้มันช่างเป็นอะไรที่บาดใจผมเหลือทนเพราะกว่าผมจะทำอาชีพเสริมทำเงินที่บ้านอันดับ 1 หรือ 2ได้นั้นนานมากๆครับ และกูเกิ้ลจะชอบแดชอันดับทำให้ผมตกอกตกใจหลายรอบเหมือนกันครับ55เอาเป็นว่าวันนี้ผมจะเปลี่นยมาเป็นเล่าประสบการเกี่ยวกับการทำseo อาชีพเสริมทำเงินที่บ้านอันดับบนกูเกิลก็แล้วกันนะครับเผื่อบทความของผมอาชีพเสริมทำเงินที่บ้านจะเป็นแรงผลักดันให้ผู้ที่ท้อแท้ในการทำseo อาชีพเสริมทำเงินที่บ้านมีแรกขึ้นมาอีกครั้ง ผมเริ่มทำ seo ด้วยความที่ไม่รู้อะไรเลยครับครั้งแรกที่ผมทำนั้นผมก็เขียนบทความแต่น้อยมากเพระาเป็นคนขี้เกียจไม่อยากจะเขียนเลย เลยไปก๊อปปี้บทความของึคนอื่นมาครับ แต่พอเวลาผ่านไปผมก็ได้ศึกษาเกี่ยวกับเนื้อหาว่าต้องทำอยางไรให้ได้อันดับดีๆบนกูเกิลผมก็ได้เจอคนทำseo คนเก่งคนหนึ่งครับเค้าให้คำปรึกษาผมตลอดเลยเค้าก็บอกผมว่าการที่เราไปก๊อบปี่บทความคนอื่นนั้นจะส่งผลเสียมากๆให้กับเว็บของเราเพราะกูเกิ้ลฉลาดพอที่อาชีพเสริมทำเงินที่บ้านจะรู้ว่าบทความนี้เป็นของใครมาก่อนเพราะฉะนั้นใครที่ไปก๊อบปี้บทความคนอื่นมาแล้วอยากได้อันดับที่ดีๆผมว่าล้มเลิกความตั้งใจได้เลยครับเพราะไม่มีทางที่อันดับจะดีได้อาชีพเสริมทำเงินที่บ้าน ถึงแม้ท่านจะสามารถหาลิ้งได้มาจนทำให้อันดับของเว็บท่านอยู่ที่อันดับหนึ่งแต่ผมรับประกันเลยครับว่า อายุไม่ยืนยงคงกะพันแน่นอนครับยังไงสักวันกูเกลก็ต้องรู้อยู่แล้วครับว่าใครเป็นคนอาชีพเสริมทำเงินที่บ้านเขียนบทความอย่าลืมนะครับว่ากูเกิลได้พัฒนาเครื่องมือต่างๆไว้ใช้สำรับผู้ที่ฝ่าฝืนกฏทั้งหลายแหล่เพราะฉะนั้นท่านไม่ต้องห่วงว่าเว็บที่เอาบทความเราไปทำไมทำอันดับได้ดีกว่าเรา นั้นก็เพราะว่าเค้าหาลิ้งได้เยอะ แต่ผมกว่าก็เท่านั้นแหละครับถึงจะทำได้อันดับดีๆ แต่อีกไม่นานหรอกครับ ยิ่งถ้าหากเราเขียรคายงานให้กูเกิลอีกด้วยอาชีพเสริมทำเงินที่บ้าน ผมว่าไม่เกิน 1 อาทิตย์เว็บที่คุณเห็นนั้นจะหายไปอาชีพเสริมทำเงินที่บ้านจะเสริชเอ็นจินทันทีเลยครับ แหม่ผมเกิ่นมาซะเยอะเลยผมว่าผมจะต่อเนื้อหาการเล่าประสบการการทำอันดับกันดีกว่ารนะครับหลังจากที่ผมได้คำแนะนำในการเขียนบทความแล้ว ผมไม่รีรอเลยครับรีบไปทำการเขียนบทความอันสดใหม่ที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนเลย ครั้งแรกที่ผมเขียนผมเอาซะเยอะเลยครับถ้าเป็นหนังสือก็ปะรมาณ 10 หน้าได้แหละครับอาชีพเสริมทำเงินที่บ้านผมเขียนแบบไม่หยุดหย่อนเลยนั่งเขียนไปไำด้เกือบครึ่งค่อนวันเลย 555 คนขยันจัดก็แบบนี้แหละครับเมื่อผมเขียนเส็จผมก็เริ่มรายงานที่ปรึกษาผมทันทีเค้าบอกว่าดีมาก แต่ตอนนี้ยังไม่สามารคถทำให้อันดับของเว็บเลื่อนได้เพราะเว็บของผมยังมีประวัติเสียๆอยู่ทำให้การเลื่อนอันดับนั้นเป็นไปได้ยาก ผมก็ถามเค้าอีกว่าผมต้องทำอย่างไรต่อ เค้าบอกผมว่าให้ผมหาลิ้งที่เป็นคีย์เวิร์ดโยงไปหาเว็บของผมให้มากที่สุด แต่วันแรกนี้ห้ามหักโหมเหมือนการเขียนบทความเพราะหากเราหาลิ้งได้มากเกินจนเหมือนเป็นการสแปมจะส่งผลเสียต่อเว็บของเรามากกว่า เมื่อผมได้คำแนะนำแล้วก็รีบไปหาลิ้ง เค้าบอกผมว่าให้หาลิ้งโดยการลงประกาศที่สามารถให้เราแอดลิ้งได้แล้วให้ใช้คำหรือคีย์เวิร์ดโยงเป็นลิ้งมาที่เว็บเราให้มากที่สุดอาชีพเสริมทำเงินที่บ้าน แต่ก็อย่างว่าห้ามมากเกินเดี๋ยวจะโดนข้อหาสแปมก่อน -*- กฏเยอะจังเล๊ยอากูเนี่ย 555แต่ก็ทำไงได้ล่ะครับเป็นเจ้าพ่อเสริชอินจิ้นหนิครับแล้วก็เป็นช่งทางทำเงินให้ผมยังไงก็ต้องเชื่อฟังเค้าไวก่อนนะครับ อย่าไปขัดคำสั่งเค้าโดยเด็ดขาด เมื่อผมๆได้หาลิ้งแล้ว ผมก็อัพบทความอย่างสม่ำเสมอโยอัพอาทิตละ 2-3 บทความนะครับอาชีพเสริมทำเงินที่บ้านห้ามเกิน 5 บทความเพราะจะถูกข้อหา .... ถูกต้องครับสแปม เมื่อเวลาได้ผ่านไปซักประมาณ 1เดือนเต็มผมได้ไปเช็คอันดับของผม ผมใช้วิธีการเช็คอันดับโดยตรงเลยครับไม่ต้องใช้โปรกงโปรงแกรมไรทั้งนั้นเพราะจะได้แม่นยำที่สุดครับครั้งแรกที่ผมเช็คผมไล่อันดับจนถึงหน้าที่ 76 โอ้โห่ อะไรมันจะเยอะขนาดนั้น -*-  ทำให้ผมท้อไปชั่วเวลาหนึ่งอาชีพเสริมทำเงินที่บ้าน แต่ผมก็จะคำที่เค้าแนะนำผมว่าให้ทำอย่างที่เค้ายอกให้สมำเสมอกเท่านี้อันดับก็เลื่อนทุกวันแล้ว เวลาก็ผ่านไปอีกวัน ผมก็ไปดู ปรากฏว่าอยู่หน้าที่ 75 ครับอาชีพเสริมทำเงินที่บ้านเลื่อนมา 10 อันดับ แต่ก็เท่านั้นแหละครับ กว่าจะได้หน้าที่ 1 ผมกว่าผมตายก่อนแน่เลย 555 แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ครับ เวลาก็ได้ผ่านไปอีก 3 วันครั้งนี้ผมก็เข้าไปเช็คที่หน้า 75 ปรากฏว่าไม่มีครับผมเลื่อนไปที่หน้า 76 ก็ไม่มีครับไปที่ 77 ไปเรื่อยๆถึว 90 ว่า ผมว่ามันไม่ใช่อาชีพเสริมทำเงินที่บ้านและครั้งนี้ต้องลองเลื่อนจาก 75 ลงมาบ้านเผื่ออันดับจะดีขึ้นผมเลื่อนไปเรื่อยๆเลยครับจนถึงหน้าที่ 5 ผมจะปิดหน้าบราวซ์เซอร์อยู่แล้วครับ -*- คไม่มีหรอกเพราะเว็บอะไรจะเลื่อนอันดับได้มากมายขนาดนั้น ไม่รู้ว่าอะไรดนใจครับดันอยากดูอันดับของเว็บที่ติดหน้า 1- 4 บ้างว่าเค้ามีไตเติลเข้าเว็บอย่างไรบ้างจะได้ไปปรับใช้ ผมคลิ๊กไปที่หน้า 4 รู้หรือไม่ครับว่า สิ่งที่ผมไม่คาดคิดคือ อาชีพเสริมทำเงินที่บ้านเว็บของผมมาอยู่ที่หน้าที่ 4 โอ้!! ไม่น่าเชื่อเลยผมดีใจมากๆครับ ดีใจจนทำไรไม่ถูกครับ ตอนนี้เว็บผมอยู่อันดับที่ 2 แล้วครับ ผมดีใจมากๆ เป็ฯอย่างไรบ้างครับประสบการของผม มันช่างเป้ฯอะไรที่สุดยอดจริงๆ เป้นเรื่องที่ไ่น่าเชื่อ ก็อยากที่ผมบอกอยู่เสมอว่าอากูชอบบทความใหม่ๆและก็ลิ้งเยอะๆอาชีพเสริมทำเงินที่บ้าน เอาเป็นว่าผมจะหยุดเล่าและจะไปกินข้าวแล้วครับหิวมากๆ ผมต้องขอลาไปก่อนนะครับบายๆครับ วันนี้เราจะมาคุยกันต่อนะครับอาชีพเสริม เพราะว่าเดี๋ยวกูเกิลเค้าจะไม่ชอบเอา ผมอยากให้บทความนี้มันยอะจนแบบว่า กูเกิลต้องงงเลยครับ ผมจะมาคุยเรื่องของการทำอันดับของเว็บผมนะครับ เมื่อวานผมได้เขียนบทความซึ่งถือว่าอาชีพเสริมเยอะมากเลยครับเพราะว่าใช้เวลานั่งเขียนนานมากๆครับ แต่บทความพวกนี้ผมไม่ได้ใช้เผยแพร่ให้ผู้อ่านได้อ่านครับแต่ผมเขียนเพื่อให้กูเกิลได้ชื่นชมกับบทความอันใหม่เอี่ยมของผมครับเมื่อวานผมก็ได้เพิ่มเติมเนื้อหาใส่เข้าไปใหม่ครับทำให้เนื้อห้าเยอะมากๆ และผมก็ได้มาเช็คอันดับของผมที่อยู่หน้าที่ 2 อันดับที่ 10 เมื่อผมได้เปิดดูมันช่างลุ้นมารกๆเลยครับพอเปิดดูก็ไม่ผิดหวังจริงๆครับปรากฏว่าอันดับเลื่อนมา 4 อันดับคือได้อยู่อันดับที่ 5 ของหน้า 2 ครับ มันช่างเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆเลยบครับและก็ยังมีอีกคีย์เวิร์ดนึงซึ่งเปฌ็นคียเวิร์ดย่อยๆที่มีคำว่าทำเงินต่อจากคำว่าอาชีพเสริมครับปรากฏว่าเลื่อนมาอาชีพเสริม 1 อันดับได้อยู่อันดับที่ 9 ของหน้าที่ 1ครับเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆครับแต่ก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจเพราะกูเกิลยังไม่ได้อัพเดตข้อมูลที่ผมได้เขียนเข้าไปใหม่ครับเลยทำให้อันดับยังเลื่อนไม่เท่าไรผมว่าอีกประมาณอาชีพเสริม 2- 3วันครับกว่าอันดับเว็บผมจะเลื่อนขึ้นไปอีกไม่แน่นะครับเว็บของผมอาจจะไปติดหน้าหนึ่งเลยก็ได้ครับอาชีพเสริม แต่ถ้าจะให้ดี อันดับที่หนึ่งเลยก็ได้ครับ 5555 สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวไปก่อนนะครับพอบทความที่ผมได้เขียนไว้มันก็เยอะเกินไปแล้วเดี๋ยวกูเกิลจะอิ่มเกินไปครับสวสัีดครับอาชีพเสริม