อาชีพงรายได้ที่มั่นคง



อ่านบทความนี้อาจจะทำให้เงินในกระเป๋าของคุณเพิ่มได้อย่าพลาด!!!

ทำสวัสดีครับผมหิรัญ ผู้แนะนำของคุณทำวันนี้เราจะมาตรวจสอบความน่าเชื่อถือของอาชีพเสริมที่ผมแนะนำคุณนะครับ ซึ่งอาชีพเสริมนี้ถือเป็นอาชีพเสริมที่ดีมากๆเลยครับ เรามาเริ่มตรวจสอบความน่าเชื่อถือกันเลยดีกว่าครับทำเงิน
 ครั้งแรกที่ผมเจออาชีพเสริมนี้คือทางอินเตอร์เน็ตทำแต่ผมขอบอกไว้ก่อนเลยว่าผมหัวโบราณมากๆกลัวโน้นกลัวนี้ อย่าพูดถึงเลยครับว่าผมจะเชื่อว่าเราจะหาเงินออนไลน์ได้ไหม ตอบเลยครับไม่เชื่อ!! ทำแต่...ทำไมผมถึงได้มาทำงานทางอินเตอร์เน็ตทั้งที่ไม่เชื่อ เรื่องราวมันเป็นแบบนี้ครับ ครั้งแรกที่ผมลองใช้คำว่าอาชีพเสริม (อาชีพหลักของผมคือลูกจ้างรายวันครับ ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วครับ) เพราะว่าเงินที่ได้จากอาชีพหลักของผมนั้นน้อยเกินไปไม่พอเลี้ยงตัวเองครับ ได้แค่วันละ 200 บาทเท่านั้นเองแต่ผมก็มีเงินเก็บนะครับไม่เยอะมากมายครับ หลักพัน ^ ^ ต่อนะครับ เมื่อผมได้ลองเสริชในอินเตอร์เน็ต(พี่กูเกิ้ลของเราเองครับ)โดยใช้คำว่า อาชีพเสริม ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือโชคตกใส่ ไม่รู้ทำไมถึงไปคลิ๊กเขาเว็บๆ หนึ่งเป็นเว็บที่แนะนำอาชีพเสริมหลากหลายมากๆ มีตังแต่แฟรนไชน์ ไปจนถึงลงทุนระดับคนรวย ผมถูกใจเว็บนี้มากๆครับเพราะว่าเว็บนี้อาชีพเสริมให้เราเลือกมากมาย ผมก็ลองหาไปเรื่อๆครับจนไปเจอธุรกิจเติมเงินออนไลน์ธุรกิจนี้มีชื่อว่า 24payturn เป็นธุรกิจที่ให้บริการเติมเงิน และชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆมากมาย ผมลองคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดของอาชีพเสริมนี้ อยากรู้มากๆว่าเราจะได้รายได้ ได้อย่างไรเมื่อผมศึกษารายละเอียดของอาชีพเสริมนี้แล้วผลปรากฏว่า รายได้นั้นมีหลากหลายมากๆ ผมไม่ลังเลเลยครับผมรีบดูวิธีสมัครและเข้าร่วมธุรกิจนี้ทันที เขาบอกว่ารายได้จากการทำอาชีพเสริมนี้เราจะมีรายได้สูงสุดถึง 98,300 บาท ผมเอ๊ะใจทันทีครับว่าทำไมรายได้มันเยอะขนาดนั้น ด้วยความที่อยากทำมากๆ แต่ก็กลัวโดนหลอกจึงโทรไปถามผู้ที่เขาเอาอาชีพเสริมนี้มาเผยแพร่เขาก็บอกรายละเอียดครบทุกอย่าง ไม่มีปิดบังจริงๆครับ(ตอนนี้ผมเป็นเพื่อนกับเขาไปแล้วครับ) เมื่อผมคุยกับเขาเสร็จด้วยความอยากลอง แต่ก็กลัว ผมจึงศึกษาธุรกิจนี้จนถี่ท่วน ผมลองพิมพ์ในกูเกิ้ลว่า 24payturn หลอก ไม่จ่ายอะไรประมาณนี้แต่ก็ไม่มีข้อมูลว่าจะมีคนโดนหลอก ผมมีความมั่นใจในอาชีพเสริมทำเงินนี้ขึ้นมา 10% ผมจึงลองสมัครและลองดูว่าเขาจะจ่าจริงไหม ผมนำเงินค่าสมัคร 350 บาทไปจ่ายและนำเงินใส่เข้าไปอีก 50 บาทเป็น 400 บาทเพื่อจะทดลองระบบว่าเมื่อเราเติืมเงิน เงินจะเข้าสู่บัญชีโทรศัพท์เราไหม แล้วเราจะได้ส่วนลดตามที่รายละเอียดบอกหรือเปล่า เมื่อผมสม้ครและจ่ายเงินค่าสมัคร (รอเวลาประมาณ 30 นาทีเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ) และผมก็เริ่ม เติมเงิน ผมลองเติมไป 10 บาทก่อนครับกลัวว่าถ้าเติมไปเยอะแล้วจะเติมไม่ได้ เวลาผ่านไป 1 นาทีผลปรากฏออกมาเงินเข้าสู่เบอร์โทรศัพท์ของผมทันทีผมลองไปดุที่บัญชี24payturn ผมลองเข้าไปเช็คยอดผลออกมาก็คือ เงินที่เติมโทรศัพท์นั้นเติมแค่ 9.60 บาทเท่านั้นซึ่งก็หมายความว่าเราได้ส่วนลดจริงครับ ระบบทุกอย่างสมบูรณ์แบบครับ ตอนนี้ความน่าเชื่อถือที่มีให้เว็บนี้เพิ่มขึ้นมาอีกแล้วครับผมให้ 30%เลย ผมก็ลองศึกษาข้อมูลอีกว่าเราจะได้รายได้ เก้าหมื่นกว่าบาทที่เขามาคุญโม้ให้เราฟังได้อย่างไร ผมลองโทรไปถามเขาว่าเราจะสร้างรายได้เสริมจากอาชีพเสริมนี้อีกทางได้อย่างไรเขาก็บอกว่า ตั้งแต่วันนี้คุณต้องนำลิ้งที่ได้จากธุรกิจนี้ไปแนะนำให้มาร่วมทำธุรกิจกับเราให้ได้ 3 คน ผมคิดในใจถ้าเราไปชวนเพื่อนพี่น้องหรือป้าน้าอา ต้องโดนปฏิเสธแน่เลย แต่ผมก็ทำใจแข็งลองไปชวนดูผมก็นำรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพเสริมนี้ไปให้เขาอ่าน ไม่น่าเชื่อครับว่าทุกคนพีี่่ป้าน้าอายกเว้นน้องเพราะเขาเป็นคนขี้เกียจ ทุกคนชอบอาชีพเสริมนี้มากๆครับ เขาบอกว่าดีเลย ได้ส่วนลดเยอะมากๆ ทุกคนจึงไปจ่ายค่าสมัครและเริมเติมเงินที่พวกเขาต้องการ ผมจึงรีบไปดูบัญชีของผม ที่เขาบอกว่าถ้าแนะนำสมาชิกใหม่ได้ 3 คนจะได้ 150 บาทต่อคน(แนะนำได้มากกว่า 3 คน) ผมแนะนำไป 4 คน รายได้ที่ผมต้องรายก็คือ 600 บาท ผมลองเข้าไปดูปรากฏว่ายอดเงินขึ้นตามที่เขาระบุไว้อย่างชัดเจนครับ ผมให้ความน่าเชื่อถือเพิ่มไปอีก 20%ครับ ตอนนี้ก็มีความน่าเชื่อถือ 60%แล้วครับ ผมก็ยังไม่ให้เต็มร้อยเพราะว่าถึงจะมียอดเงินแต่ถ้าเอาออกมาใช้ไม่ได้ก็เปล่าประโยชน์หรือพูดง่ายๆคือโดนหลอกแหละครับ ผมจึงลองโอนเงินออกมา (ขั้นต่ำ 350 บาทครับ) 500 บาทเหลือไว้ 100 บาทเป็นค่าบริการของเดือนต่อไปที่เขาระบุไว้ การโอนเงินเข้าระบบนั้นเขาบอกว่าใช้เวลาประมาณ 2 วัน ผมใจจดใจจ่อกับรายได้ที่ผมจะได้ซึ่งก็คือได้กำไรมา 100 บาทครับ เวลาผ่านไป 2 วันเข้าไปดูเงินในบัญชีของระบบ เงินหลือ 100.30 บาท ตื่นเต้นมากๆครับ และผมก็เข้าไปดูยอดเงินในธนาคาร สุดยอด!!! เิงินเข้าบัญชี 500 บาทตามที่ผมได้เบิกไว้ ครั้งนี้ผมให้ความน่าเชื่อถือ เต็มร้อยไปเลยครับทำเงิน
เรื่องราวทั้งหมดที่ผมเขียนมานั้นเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตของผม ตอนนี้ผมมีรายได้จากองค์กรหลักของผม(ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับรายได้ทั้งหมดได้ที่นี ) 2,630 บาทต่อเดือนหรือคิดง่ายๆคือผมมีสใาชิกทั้งหมด 263 คนครับ รีบๆเปิดโอกาสให้ตัวเองอย่ามัวเสียเวลาแบบผม คุณรู้หรือไม่ว่าเวลาแค่หนึ่ง ชม อาจทำให้รายได้ของคุณเพิ่มมากขึ้นก็ได้ครับ รีบๆศึกษาข้อมูลเพื่อเริ่มทำธุรกิจนี้ หรือติดต่อผมถามเรื่องรายได้หรือเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจนี้ได้ที่ 088-9060869 หิรัญ เวลาตั้งแต่ 9.00 - 21.30 น.ครับ ขอบคุณทุกท่านยที่อ่านบทความนี้ครับสวัสดีครับทำเงิน
ผมมั่นใจในอาชีพเสริมทำเงินของผม แล้วคุณล่ะกล้าพิสูจน์หรือเปล่า