อาชีพที่สามาถทำเงิน

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็บไซต์แนะนำอาชีพวันนี้เราจะมาพูดคุยกันเรื่องอาชีพเสริมที่สามารถทำเงินให้คุณจนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว อาชีพเสริมทำเงินที่ผมจะแนะนำในวันนี้คือ 24payturn เป็นอาชีพเสริมที่สามารถทำเงินได้จากบนอินเตอร์เน็ต แค่ท่านมีอินเตอร์เน็ต และคอมพิวเตอร์ ไม่จำเป็นจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตก็สามารถทำได้ครับ ทีมงานของเรายินดีสอนงานให้ฟรีๆ และหากท่านที่สนใจทำอาชีพเริมกับเราเรายินดีเปฌนที่ปรึกษาเรนื่องราวต่างๆที่เีกี่ยวกับอาชีพเสริมทำเงินให้ท่านตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ต่อไปเรามาดูรายได้กันดีกว่าครับว่ารายได้ที่ได้จากอาชีพเสริมทำเงินนี้เราจะได้เท่าไรและจะได้อย่างไร มีวิธีการทำอย่างไรบ้าง เรามาดูกันเลยครับ ขั้นตอนแรกนี้มารู้จักเกี่ยวกับอาชีพเสริมทำเงินที่ผมจะแนะนำกันก่อนนะครับ อาชีพเสริมที่ผมแนะนำนี้เป็นอาชีพที่เกี่ยวกับ บริการเติมเงิน หรือพูดง่ายๆก็คืด เคาน์เตอร์เซอร์วิส นั้นเองแหละครับ ก็เหมือนกัน เซเว่นอีเลฟเว่น หรือไม่ก็ เทเลวิส ที่รับบริการในเรื่องสาธารณูปโภคต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทศัพท์ แต่24 payturn จะต่างกันตรงที่ เป็นอาชีพที่ทำผ่านอินเตอร์เน็ต และัสามารถรับรายได้สูงสุด จากอาชีพนี้ คือ 98,300 บาท ซึ่งท่านสามารถเบิกได้ทุกวัน ต่อไปเรามาดูวิธีสร้างรายได้จากอาชีพเสริมนี้กันดีกว่านัครีบ ขั้นแรก ท่านต้องเปิดบัญชีกับทางบริษัท ก่อน 1 บัญชี ท่านสามาถสมัครหลายบัญชีได้ หากต้องการรับรายได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการเกี่ยวกับที่ผมได้เริ่มทำอาชีพนี้นะครับว่ามีความเป็นไปเป็นมาอย่างไร ผมรู้จักอาชีพเสริมทำเงินนี้จะจากเพื่อนของผมซึ่งเค้าได้มาชวนผมไปประหยัดค่าน้ำค่าไฟด้วยกัน ผมก็สงสัยว่ามันจะประหยัดได้อย่างไรท ใชช้น้อยลงหรือ เพื่อนผมก็บอกว่าไม่ใช่ ใช้เ่าเดิมหรือมากกว่าเดิมก็ได้ แต่เราจะได้รับสว่นลดจากการทำอาชีพเสริมนี้ ผมยิ่งสงสัยและเริมสนใจขึ้นมาแล้ว เค้าบอกผมว่า เค้าได้รายได้จากการทำอาชีพเสริมนี้มาและเกือบ 2 หมื่นบ่าทเลยทีเดียว ผมไม่เชื่อเลยอะไรมันจะมากมายขนาดนั้น และแล้วเค้าก็นำหลักฐานที่เค้าได้เงินมาให้ผมดู ผมตกใจมากว่าทำไมอาชีพเสริมทำไมมันให้เงินได้เยอะกว่าอาชีพหลักของผมอีกนะ ผมก็ถามเพื่อนว่ามันทำยากไหมวะแล้วนานไหมกว่าจะได้ถึงขนาดนี้เค้าบอกผมว่าเค้าใช้เวลาทำอาชีพเสริมนี้แค่1เดือนกว่าๆเท่านั้น ผมยิ่งตกใจใหญ่เลยตอนนี้ผมเริ่มสนใจมากๆเลยตอนนี้ ผมก็ถามเพื่อนว่า ทำไมเพิ่งมาบอกตอนนี้ ทำไมไม่บอกตั้งนาน มันบอก่าก็ไม่กล้าบอกเดี๋ยวแกจะหาว่าชั้นโกหก งมงายกับอาชีพเสริมในเน็ต ผมคิดไปคิดมา เออ มันก็เรื่องจริงๆ เพราะเราเป็นคนไม่เชื่ออะไรง่ายๆจนก่าจะได้เห็นกับตาของตัวเอง ผมสนใจขึ้นมาแล้วจริงๆ ตอนนี้ผมก็ตามเพื่อนของผมว่าจะเริ่วอย่างไร แล้วลงทุนถึงหมื่นไหมวะ เพื่อนผมบอกว่าแบบตะคอบๆว่า บ้า!! ลงทุนแค่ 350 บาทเอง ผมตกใจจนหัวใจล่วงถึงตาตุ่มเลยทำไม ถึงลงทุนต่ำขนาดนั้น ผมไม่รีรอเลยครับผมรีบถามมันว่าต้องทำไงบ้าง และต้องใช้หลักฐานอะไรไหม งานยากไหม มันบอกว่าไม่มีอะไรอย่างที่แกบอกหรอก ใชเ้แค่ เงิน 350 บาทและก็อินเตอร์เน็ตกับคอมเท่านั้นเอง แค่นี้ก็สามารถสร้างรายได้กับอาชีพเสริมนี้ได้แล้ว ผมตื่นเต้นมากๆ อยากทำจนใจจพขาดอยู่แล้ว ผมรับดึกเพื่อนให้มันพาผมไปสมัครแล้วก็เริ่มทำวันแรกมันบอกว่าผมว่าให้ผมหาคน 3 คนมาสมัครต่อแกให้ได้ถ้าแกหาคนได้ 1 คนเค้าจะให้ 150 บาทค่อคนเป็นค่าตอบแทนผมเอ๊ะใจมาทันทีเฮ้ยถ้าเราหาได้มากกว่า 3 คนเค้าจะให้หรือเปล่าวะเพื่อนผมตอบทันทีว่าได้อยู่แล้วแต่แกจะหาได้หรือเปล่าผมรีบตอบทันทีัเลยว่าสบายมากๆ ผมเริ่ใทำธุรกิจนี้อาทิตแรกผมหาคนได้ 2 คนผมได้มาแล้ว 300 บาท วันต่อมาอีกผมก็หาได้อีก 3 คนนี้ผมได้ทุนคืนพร้อมกำไรแล่้วครับผมรักงานนนี้มากๆเลยมันเป็นงานที่สายบๆมากๆไม่ต้องทำอะไรแค่ให้เราโปรโมทเว็บแค่นั้นเอง มันช่างเป็นอาชีพเสริมทำเงินที่ดีที่สุดที่เคยเ้จอะเจอมา ไม่ต้องออกแรก แค่ใช้ควมอดทนนั่งอยู่กับโต๊ะคิม และก้นำลิ้งไปโฟรโมทให้คนมาเห็นลิ้งเรามากๆก็เท่านั้นเอง คุณรู้หรือไม่ว่าเดือนแรกผมสามารถแนะนำได้ถึง 23 คนเลยทีเดียวทำให้ผมได้เงินจากส่วนนี้มากถึง 3450 บาทดูเหมือนจะน้อยแต่ ผมว่าลงทุนไปแต่ 350 ได้มาชขนาดนี้ถือว่าเยอะพอสมควรเลยทีเดียว แต่อาชีพเสริมทำเงินนี้ไม่ได้ให้เราแนะนำไปตลอด ไม่ใช่ว่จะไม่แนะนำแล้วจะไม่ได้รายได้ แต่สิ่งที่อาชีพเสริมทำเงินที่ผมแนะนำนั้นจะให้เราก็คือรายได้ 98300บาทต่อเดือนไปตลอดรนั้นเอง จากที่ผมได้ศึกษาข้อมูลจนถี่ท้วนแล้วก็พบว่าเมื่อสมาชิกของเราแนะนำได้ เราก็จะได้ 20 บาทต่อคนนั้นก็คือถ้าสมาชิกของเราแนะนำคนละ3คนไปเรื่อยๆเราก็จะได้รายได้สูงสุดจากทางนี้คือ 1966000 บาทนีั้นเอง(แต่รายได้ทางนี้ก็ไม่ใช่รายได้ที่จะมั่นคง ท่านยังมีรายได้อีกทางหนึ่งจากทางนี้ เมื่อสมาชิกในสายงานของเราจ่ายค่าบริการรายได้ 100 บาท เราจะมีรายได้ทางนี้ก็คือ 10 บาทต่อคนนั้นเอง ก็จะได้เท่ากับ 98300 ต่อเดือนไปตลอดนั้นเอง สำหรับวันนี้เราและทีมงานก็ขอลาไปก่อนไว้เจอกันบทความต่อไปนะครับสวัสดีครับ อาชีพเสริมเรามาเจอกันอีกแล้วนะครับวันนี้ผมจะมาพูดคุยกันเรื่องโปรโมทอย่างไรให้ได้ผลดีที่สุดนะครับ ขั้นแรกที่เราจะทำการโปรโมทเว็บของเราใฝห้ดังเนี่ยเราก็ต้องใช้ความอดทนบวกกับความพยายามนิดหน่อยนะครับเพราะการที่เราเข้ามาหากินบนเส้นทางอินเตอร์เน็ตอาชีพเสริมแล้วเราก็ต้องมีความอดทนหน่อยครับเพราะท่านต้องเจอกับคูแข่งอันมหาโหดเลยทีเดียวครับ และวันนี้ผมจะมาสอนการโปทผ่าเสริชของกูเกิลโดยมีคีย์เวิร์ดคำว่า อาชีพเสริมนะครับ ซึ่งคีย์เวิร์ดคำนี้ผมบอกตรงๆเลยครับว่ายากพอสมควรเพรคาะคำว่าอาชีพเสริมนั้นมีผลการประมาณการค้นหาหรือตัวเลขจำนวนคู่แข่งมากถึง 5.5 ล้านเลยทีเดียวซึ่งทำให้การโปโมทนั้นต้องใช้ความพยายามสูงเพราะถ้ายิ่งคุ่แข่งมากเท่าไรนั้นก็คือความยากและสิ่งที่ตามมาคือถอดใจหรือล้มเลิกไปซะก่อน ผมอยากให้ท่านได้ดูนิทานเรื่องนึงครับเป็นนิทานที่ดีมากๆเลยสอนให้เรารู้จักอดทนอดเปรี้ยวไว้กินหวานในนิทานนั้นจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับชายหนุ่ม 2 คนซึ่ง2คนได้งานคือต้อวแบกน้ำจากบนเขาลงมาสู่หมู่บ้านนั้นก็คือถ้าหากเค้าแบกน้ำอาชีพเสริมได้มากเท่าไรเค้าก็จะได้เงินมากเท่านั้น ชายคนนึงคิดหาวิธีที่จะสามารถนำน้ำลงมาจากภูเขาได้จำนวนมาๆกโดยไม่ต้องใช้แรง แต่ชายอีกคนที่มีร่ายกายกำยำแข็งแรงบอกว่าถ้าเราทำให้ถังใหญ่ขึ้นเราก็จะหาบน้ำได้มากขึ้นและเราจะได้เงินที่มากขึ้นเช่นเดียวกันเรื่องของทั้งสองคนนี้สนุกมากๆครับ และเป็นคนไทยบรรยายด้วยผมรับประกันเลยว่าต้องชอบกันแน่ครับเรามาพูดเรื่องคีย์เวิร์ดกันต่อดีกว่านะครับเรื่องการที่เราจะทำให้เว็บของเราติดกูเกิลยนั้นไม่ใช่เรื่องยากและก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ก็อย่างที่บอกไปว่าทุกท่านต้องมีความอดทนมุ่งมั่นตั้งใจ อาชีพเสริมสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเนื้อหาใหม่ๆที่ยังไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนจะเป็นเนื้อหาที่ใครแต่งก็ได้แต่ย้ำว่าต้องไม่มีบนเสริชของกูเกิลมาก่อน และสิ่งที่สำคัญไม่แพ้เนื้อหาก็คือลิ้ง ลิ้งคืดสิ่งที่กูเกิลมองว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆสำหรับเว็บบางทีที่ท่านได้ผ่านเข้าไปเยี่ยมชมบางเว็บซึ้งเนื้อห้าก็ไม่มีมีแต่รู้ภาพ นั้นอาจเป็นเพราะลิ้งที่โยงมาหาเว็บของเขานั้นเอง และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับนักทำseo อาชีพเสริมทุกคนก็คือการทำให้เว็บมีชีวิตไม่ใช่เว็บที่ตายซากไปวันๆทุกคนคงสงสัยกันว่าเว็บมีชีวิตด้วยหรอผมตอบได้เลยครับว่าเว็บเปรียบเสทอนต้นไม้ถ้าคุณดูแลต้นไม้ต้นไม้ก็จะเจริญเติบโตสิ่งที่คุณปารถนาจากต้นไม้อาชีพเสริมก็คือผมของต้นไม้ ถ้าเปรียบกับเว็บก็คือการที่เราขยันอัพเดตข้อมูลต่ำสุดๆก็ 1-2 อาทิตย์ถ้าอยากมให้ต้นไม้โตเร็วๆหรือยากให้เว็บมีแร้งกิ้งที่ดีๆก็ควรจะขยันอัพบทความใหม่ๆให้มันด้วยแต่อย่าอัพจนมากเกินไปเช่นทุกวันอาชีพเสริม อย่างนี้กูเกิลจะมองเป็นการแสปมมากกว่านะครับก็อย่างเช่นต้นไอาชีพเสริมม้ถ้ารถน้ำมากเกินก็อาจจะตายได้ดังนั้นก็อย่างที่บอกสิ่งที่สำคัญๆในการทำอันดับเว็บนั้นก็มีอยู่อาชีพเสริมแค่ 3 อย่างเท่านั้น ส่วนเรื่องการปรับแต่งหรือปรับโครงสร้างนั้นเป็นเร่องของผู้ที่มีความรู้ในด้าน html ซะมากกว่าเพราะถ้าเราไม่รู้และลองปรับมั่วอันดับที่ท่านสะสมมานานอาจจะหายไปก็ได้นะครับ งั้นผมขอเตือนไว้ก่อนว่าการที่เราจะทำอะไรต้องศึกษาให้ดีเสียก่อนเพราะถ้าอะไรมันพาดไปแล้วโอากสที่จะได้กลับคืนมานั้นก็ยากเช่นกันสำหรับวันนี้ผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะครับเดี่ญวผมจะเขียนบทความมาอาชีพเสริมให้ท่านบอทของกูเกิลได้มาอ่านอีกสำหรับวันนี้ราตรีสวัสดิ์ครับบอททุกตัวมาเก็บข้อมูลเยอะๆนะครับ^ ^ 55 วันนี้เรากลับมาเจอกันอีกแล้วนะครับกับผมหิรัญเจ้าเก่าวันนี้ผมจะมาต่อเรื่องseo ในคีย์เวิร์ดอาชีพเสริมนะครับ ก็อย่างที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว เว็บที่ดีจะต้องมีเนื้อห้าที่สดใหม่ ยกตัวอย่างนะครับ อย่างเช่นถ้าคุณเป็นกูเิกิล วันนี้ผมจะยกบทบาทอันใหญ่หลวงให้คุณ แล้วเปรียบเสมือนเว็บเป็นร้านข้าวแกง แล้วคุณเป็นผู่้ซื้อดปฌนผู้บริโภคคำถามแรกที่ผมจะถามก็คือ คุณ! จะเลือกร้านไหน 1.ร้านแรกเป็นร้านที่มีกับข้าวน้อยมากๆ แต่ทำใหม่สดใหม่ทุกวัน ร้านที่สอง ร้านนี้กับข้าวน้อยมากๆอาหารก็ไม่สดไม่ทำใหม่เอาอาหารเก่ามาขาย ร้านที่สามร้านนี้อาหารเยอะมากๆแต่ไม่สดใหม่เอาอาหารเก่ามาขายอีกเช่นเคย ส่วนร้านสุดท้ายร้านนี้มีอาหารมากมายและทำอาหารสดใหม่ทุกวันไม่นำอาหารเก่ามาขายคุณจะเลือกเข้าร้านไหน ไม่ต้องบอกผมก็รู้ครับว่าต้อวเป็นร้านสุดท้าย คงไม่มีใครอยากกินอาหารเก่าที่อาจจะบูดก็ได้ ก็เปรีบยได้กับการทำเว็บครับ ถ่้าเราหมั่นคิดสร้างสรรอาหารใหม๋ๆและเป็นอาหารที่สดใหม่ทุกวันผมบอกตรงๆเลยครับว่า อากู๋ปลื้มเนื้อห้าใหม๋และมากๆๆๆ เพราะฉะนั้นใครอยากเอาใจอากู๋อยากเป็นที่ 1 ของอากู๋็อาชีพเสริม ก็พยายามอัพบทความใหม่ๆไว้เสมอ ตอนนี้ก็มีคนหลายคนสงสัยแล้วล่ะครับว่าถ้ายกตัวอย่างแบบนี้ ลิ้งจะเอาไปเปรียบเทียบกับอ่ะไรก็ง่ายๆและตรงๆเลยครับ ว่าลิ้งก็คือเส่้นทางที่จะมายังร้านข้าวแกงของคุณหากยิ่งมีถนนมากๆคนก็จะมาจากทั่วทุกสารทิศเลยล่ะครับวันนี้ผมก็ได้เกิ่นเนื้อหาไปแล้วครับว่าต้องทำอย่างไรให้อากุ๋ชอบเว็บของเรา อาชีพเสริมต่อไปหรือเรื่องต่อไปเรามีดูวิธีโปรโมทให้ได้ผลกันนะครับว่าเราจะทำอย่างไรให้เว็บของเรานั้นมีชื่อเสียงแบบเว็บอื่นๆ อาชีพเสริมเรื่องนี้ไม่อยากเลยครับแต่ก็อย่างที่เคยบอกไว้ๆต้องใช้ความพยายามมากๆ เราะว่าจำนวนคู่แข่นที่เราแข่งด้วยนั้นไม่ใช่แค่หลัก 10 หรือหลักร้อย แต่มันเป็นหลังแสนหลักล้านเลยล่ะครับเพราะฉะนั้นอาชีพเสริมถ้าจะหว่านพืชเพื่อหวังผมก็ต้องหมั่นดูแลกันอย่างไม่ให้ขาดสายตาเลยทีเดียวสำหรับวันนี้ผมก็ต้องขอลาไปก่อนนะครับไว้บทความหน้าผมจะมาคุยกันหลายๆเรื่องให้มากกว่านี้เลยครับอาชีพเสริม สำหรับวันนี้สวสัดีครับ